Thể thao

Hồ Văn Cường 'quay xe', gia nhập CLB Công an Hà Nội ở mùa giải 2023/24

Hậu vệ Hồ Văn Cường đồng ý gia nhập CLB Công an Hà Nội dù trước đó anh đã quyết định sẽ ở lại SLNA.

Theo đó, CLB Công an Hà Nội đã hỏi mượn Hồ Văn Cường từ SLNA. Ban đầu, SLNA đồng ý cho Văn Cường ra đi, nhưng chính bản thân cầu thủ này muốn ở lại thành Vinh. Sau khi được đại diện CLB CAHN tiếp cận và thuyết phục, Văn Cường đã thay đổi ý định. Anh sẽ thi đấu ở V.League 2023/2024 trong màu áo của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Việc SLNA không đặt quá nhiều tham vọng ở mùa giải tới là một trong những nguyên nhân khiến cho Văn Cường quyết định chuyển đến thi đấu cho CLB Công an Hà Nội. Thi đấu trong một môi trường đầy tính cạnh tranh và có thể sát cánh cũng những người đàn anh sẽ giúp cho cho Hồ Văn Cường tiến bộ hơn trong chặng đường sự nghiệp của mình.

Được biết, ĐKVĐ V.League sẵn sàng chi trả mọi khoản chi phí lương thưởng cho Văn Cường. Như vậy, CLB Công An Hà Nội tiếp tục sở hữu một hậu vệ phải chất lượng trên bản đồ bóng đá Việt Nam. Trước đó, đội bóng ngành công an đã chiêu mộ thành công Vũ Văn Thanh từ HAGL và Hồ Tấn Tài của Bình Định.

Hồ Văn Cường (bìa phải) trong màu áo U23 Việt Nam

Với kỹ thuật, tốc độ cùng sức trẻ, Hồ Văn Cường hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho nhà đương kim vô địch V.League 2023 trước mùa bóng mới. Tuy nhiên anh cũng sẽ phải đối đầu với những thách thức không nhỏ khi mà phía cánh phải của CLB CAHN lúc này đã khá chật chội khi có sự phục vụ của Vũ Văn Thanh từ HAGL và Hồ Tấn Tài từ Bình Định.

Hồ Văn Cường đang nổi lên là hậu vệ phải số 1 của trong đội hình U23 Việt Nam vừa qua. Ở vòng loại U23 châu Á 2024, sao mai của SLNA trở thành cái tên không thay thế của HLV Troussier và đã có được 1 pha lập công trong trận đấu với Guam với chiến thắng 6-0.

Đáng tiếc Hồ Văn Cường không được chọn vào đội hình Olympic Việt Nam thi đấu ở ASIAD 2023. Nguyên nhân là do HLV Hoàng Anh Tuấn gửi danh sách sơ bộ cho ban tổ chức thì hậu vệ này đang gặp chấn thương. Các bản danh sách rút gọn sau đó sẽ không thể bổ sung thêm cầu thủ.

Hồ Văn Cường cũng là nội binh thứ 2 gia nhập CLB CAHN trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Trước đó, đội bóng ngành Công an cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ sáng giá của ĐT Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh. Mức lương của ngôi sao sinh năm 1999 là 70 triệu đồng/tháng.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP