Thể thao

HLV Park Hang-seo tái ngộ Công Phượng ở Bình Phước

HLV Park Hang-seo có dịp tái ngộ học trò cũ Công Phượng trong một sự kiện ở CLB Bình Phước vào đầu tháng 10.

Để chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhất 2024/25 sắp khởi tranh, CLB Bình Phước đã chiêu mộ nhiều tân binh, trong đó nổi bật có tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ Yokohama FC.

Không những thế, đội bóng này còn chuẩn bị ra mắt Học viện đào tạo trẻ theo mô hình Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.

HLV Park Hang-seo và Công Phượng khi còn làm việc cùng nhau ở ĐT Việt Nam

Ngày 5-10 tới, CLB Bình Phước sẽ chính thức ra mắt Học viện này trong lễ xuất quân mùa giải mới. Một trong những khách mời đáng chú ý nhất của sự kiện là cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo.

Như vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có dịp tái ngộ học trò cũ Công Phượng, người từng gắn liền với thành công của ông ở các cập độ từ U23 đến ĐTQG Việt Nam.

Công Phượng lúc này đã 29 tuổi, không còn hay như xưa nhưng vẫn là cái tên đáng chú ý ở giải hạng Nhất. Tại Bình Phước, Công Phượng chọn áo số 70 lạ lẫm. Chia sẻ về điều này, tiền đạo sinh năm 1995 nói: "Tôi không quan trọng về con số trên áo thi đấu. Tuy 70 chỉ là một con số ngẫu nhiên nhưng đó là lựa chọn của tôi và tôi tin sẽ có nhiều may mắn với con số này".

Không chỉ Công Phượng, thầy Park cũng sẽ gặp lại cựu tiền đạo Anh Đức, người đang là HLV trưởng CLB Bình Phước. Trong quá khứ, Anh Đức từng có thời gian làm trợ lý và học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ chính HLV Park Hang-seo.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP