Thể thao

HLV Park Hang-seo nói với bầu Đức: 'Chúng ta đã vượt qua người Thái'

Cuộc gặp gỡ giữa bầu Đức và HLV Park Hang-seo ở trung tâm Hàm Rồng diễn ra với không khí rất vui vẻ. Từ lâu, ông Park Hang-seo luôn dành cho bầu Đức sự tôn trọng lớn. Chính bầu Đức là người đã có công lớn mang ông Park đến với Việt Nam.

Cuộc gặp gỡ giữa bầu Đức và HLV Park Hang-seo ở trung tâm Hàm Rồng diễn ra với không khí rất vui vẻ. Từ lâu, vị chiến lược gia người Hàn luôn dành cho bầu Đức sự tôn trọng lớn. Chính bầu Đức là người đã có công lớn mang ông Park đến với Việt Nam.

Cả ông Park và bầu Đức nói rất nhiều về bóng đá Việt Nam hiện tại và tương lai.

Theo HLV của ĐTVN, bóng đá Việt Nam hiện tại không phải e sợ Thái Lan nữa. Việt Nam đã có những bước tiến nhảy vọt và đã khẳng định được tầm vóc của mình tại ĐNÁ khi giành chức vô địch ĐNÁ. Có thể nói, bóng đá Viêt Nam đã vượt qua Thái Lan và chúng ta cần nhìn xa hơn để hướng tới sân chơi châu lục.

Ông Park Hang-seo đã có cuộc gặp gỡ thú vị với bầu Đức và các cầu thủ trẻ của lò HAGL JMG

Vị chiến lược gia người Hàn rất thích thú khi được xem các cầu thủ trẻ của HAGL tập luyện. Ông đã cso những dặn dò kỹ càng với những ngôi sao tương lai của đội bóng Phối núi là không được sự người Thái, quãng thời gian đó đã đi qua rồi. Trước đây, chúng ta thường mang tâm lý không tốt khi thi đấu với Thái Lan và những đại diện của các nền bóng đá hàng đầu châu lục.

Từ lâu, bầu Đức luôn mang một nỗi trăn trở về giấc mơ một ngày nào đó bóng đá Việt Nam sẽ vượt qua được người Thái. Học viện HAGL JMG được xây dựng lên cũng chính là để hoàn thành giấc mơ đó của bầu Đức.

Thế nên, ông Đức đã tỏ ra rất đồng tình với ý kiến của HLV Park Hang-seo nói ra. Ông cho rằng, bây giờ bóng đá Việt Nam đã khác xưa nhiều, chẳng việc gì chúng ta phải ngán người Thái nếu ra sân cứ chơi tự tin không được sợ hãi.

Tại đây, ông Park Hang-seo cũng đã qua gặp và động viên tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Ông không ngần ngại khi chia sẻ rằng, ông rất mong chờ ngày Tuấn Anh trở lại, cánh cửa ĐTQG luôn mở rộng, chỉ hy vọng rằng Tuấn Anh sẽ không ngừng nỗ lực ở chặng đường phía trước để khẳng định tài năng của mình.

Tác giả: QH

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP