Thể thao

HLV Park Hang Seo không muốn ĐT Việt Nam thủ hoà Campuchia để vào bán kết

HLV Park Hang Seo yêu cầu ĐT Việt Nam phải giành chiến thắng trước Campuchia để vào bán kết một cách thuyết phục.

Sau buổi tập nhẹ nhàng mang tính thư giãn, đồng thời tổ chức các hoạt động giải trí bên lề nhằm xả stress cho các cầu thủ ngày hôm qua, tại buổi tập chiều nay (17/12), HLV Park Hang Seo đã yêu cầu toàn đội tập trung cho mục tiêu phía trước. Đó là trận đấu với ĐT Campuchia tại lượt trận cuối bảng B, AFF Suzuki Cup 2020.

Với cục diện hiện tại ở bảng B, chỉ cần thêm 1 điểm là đủ để ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp vào bán kết. Tuy vậy, đó không phải là mục tiêu HLV Park Hang-seo và các học trò nghĩ tới. Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sẽ dồn sức tấn công tổng lực để giành chiến thắng trước ĐT Campuchia, qua đó cạnh tranh vị trí nhất bảng.

HLV Park Hang Seo cũng khẳng định ông dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của ĐT Việt Nam. Sự chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Campuchia vì thế cũng được lên kế hoạch kỹ lưỡng, giống như cách chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước bất kỳ trận đấu nào. Sáng nay, toàn đội đã tổ chức phân tích đối thủ qua băng ghi hình trận đấu, từ đó xây dựng các phương án chiến thuật và nhân sự cho phù hợp.

Ông Park Hang Seo yêu cầu các học trò chơi bóng đơn giản, hiệu quả trước Campuchia - Ảnh: VFF

Còn ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời lượng cho nội dung chia quân đá đối kháng. Ông cũng yêu cầu các học trò chơi bóng một cách đơn giản nhưng hiệu quả và phải tận dụng tốt các cơ hội để dứt điểm thành bàn.

Sáng mai (18/12), HLV Park Hang Seo và một cầu thủ sẽ tham gia trả lời phỏng vấn báo chí trước trận đấu. Chiều cùng ngày, ông cùng các học trò sẽ hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho mục tiêu 3 điểm trong cuộc đối đầu với ĐT Campuchia.

Tác giả: Trí Công

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP