Thể thao

HLV Park Hang Seo: "Gặp Thái Lan hay đội nào ở bán kết cũng như nhau"

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng 0-4 trước Campuchia vào tối 19/12.

Với mục tiêu giành chiến thắng đậm trước Campuchia, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình mạnh và áp đặt lối chơi ngay từ những phút đầu trận đấu.

Bàn thắng sớm của Quang Hải đã mở đầu cho cơn mưa bàn thắng mà ĐT Việt Nam trút vào lưới Campuchia. Tiến Linh khẳng định dấu ấn bằng 2 bàn thắng trong hiệp 1 trước khi Tiến Dũng và Quang Hải lập công, giúp ĐT Việt Nam thắng chung cuộc 4-0.

Dẫu vậy, kết quả này không thể giúp ĐT Việt Nam chiếm được ngôi nhất bảng khi ở trận đấu cùng giờ, ĐT Indonesia đã có chiến thắng đậm 4-1 trước Malaysia và vượt lên xếp trên Việt Nam nhờ có số bàn thắng nhỉnh hơn. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết:

“Hôm nay, ĐT Việt Nam đã thắng 4-0 và nỗ lực hết sức. Ở trận còn lại, Indonesia ghi nhiều bàn hơn, nên chúng tôi xuống vị trí thứ hai. Tôi hài lòng với trận đấu hôm nay.”

Vị trí nhì bảng khiến cho ĐT Việt Nam sẽ phải chạm trán kì phùng địch thủ – ĐT Thái Lan ở bán kết. Nói về vấn đề này, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ: “Chúng tôi vào bán kết thì gặp đội nào cũng vậy, ĐT Thái Lan là đội tốt. Vị trí thứ 2 giúp chúng tôi có thêm 1 ngày nghỉ, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có kết quả tốt nhất trong hai trận đấu sắp tới”.

Khi được đặt câu hỏi về việc hồi phục thể lực để hướng đến trận bán kết, HLV Park Hang Seo nói: “Tôi nghĩ thể lực không phải vấn đề gì lớn dù các cầu thủ chỉ được nghỉ 1 ngày.

Đã vào đến đây, mỗi trận chúng tôi đều phải nỗ lực hết sức. Tuy nhiên vấn đề dinh dưỡng ở giải này chưa được giải quyết triệt để. Cầu thủ Việt Nam vẫn ăn cơm hộp, Liên đoàn bóng đá Việt Nam có hỗ trợ nhưng vẫn chưa đủ”.

ĐT Việt Nam đã kết thúc vòng bảng với thành tích ghi 9 bàn và không để thủng lưới bàn nào, tái lập lại thành tích cách đây 3 năm. Mặc dù vậy, thầy Park không cho rằng đây là điều cần quan tâm lúc này: “Việc không để thua bàn nào tôi nghĩ không nên nói sâu.

Các cầu thủ đã làm tốt việc của mình, đặc biệt trong phòng ngự. Chúng tôi có ba ngày nghỉ, tiếp tục hoàn thiện những điều còn thiếu cả ở phương diện tấn công lẫn phòng ngự”.

Chia sẻ trong cuộc họp báo, Quang Hải cũng chia sẻ về tâm trạng của các cầu thủ khi đối thủ ở bán kết sẽ là ĐT Thái Lan: “Với cá nhân tôi, điều quan trọng toàn đội đã cố gắng để có kết quả tốt nhất. Vào bán kết, gặp đối thủ nào thì chúng tôi cũng phải thi đấu nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất”.

Tác giả: Minh Viễn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP