Thể thao

HLV Miura thất vọng với trọng tài sau trận thua Nam Định

Sau thất bại trước Nam Định ở trận “chung kết ngược” của mùa giải, HLV Miura của CLB TPHCM bày bỏ sự thất vọng với những quyết định nặng tay của trọng tài.

Trong trận "chung kết ngược" với Nam Định trên sân nhà ở vòng 15 V.League 2018 chiều ngày 23/6, CLB TPHCM của HLV Miura đã có khởi đầu thuận lợi khi Matias ghi bàn thắng mở tý số cho đội chủ nhà ở ngay phút thứ 7. Trong những phút thi đấu sau đó, TPHCM tiếp tục có những tình huống sóng gió về phía khung thành đội khách nhưng các chân sút đội chủ nhà không tận dụng thành công những cơ hội được trao.

TPHCM thua ngược trước Nam Định trên sân nhà - Ảnh VPF

Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 74 khi Nguyễn Minh Trung nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân khiến TPHCM chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Thi đấu thiếu người, các học trò HLV Miura đã gặp rất nhiều khó khăn trước sức ép của Nam Định. Sau vài tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ, Nam Định đã có liên tiếp 2 bàn thắng với những pha lập công của Nguyễn Hữu Định ở phút 77 và Lê Sỹ Minh ở phút 86 để giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Phát biểu với báo chí sau thất bại trước Nam Định trên sân nhà, HLV Miura cho biết quyết định rút thẻ đỏ với cầu thủ Minh Trung của trọng tài Nguyễn Minh Thuận là một trong số nguyên nhân khiến TPHCM gục ngã trước đối thủ: “Tôi cảm thấy rất thất vọng, đặc biệt là trọng tài, với chiếc thẻ vàng thứ 2 của Minh Trung. Đó là bước ngoặt vì trước tình huống đó chúng tôi vẫn giữ được thế trận cân bằng, đội khách đã gây áp lực khiến trọng tài rút thẻ đỏ”.

Với thất bại trước Nam Định ở vòng 15, thầy trò HLV Miura đã bị đẩy xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. TPHCM đang được xem là một trong những đối thủ cho tấm vé xuống hạng vào cuối mùa giải. Đây là bất ngờ bởi đầu mùa giải, thầy trò HLV Miura đặt mục tiêu hướng tới Top 3. Dù đối mặt với nhiều khó khăn vị chiến lược gia người Nhật vẫn tỏ ra tự tin sẽ cùng các học trò trụ hạng thành công: “Tôi tin với lực lượng đầy đủ thì TP.HCM đủ sức để trụ hạng. Nam Định hôm nay có 2 cơ hội và ghi được 2 bàn thắng, chúng tôi có 3-4 cơ hội thì không. Những trận tới, chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất”.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP