Thể thao

HLV Klopp trách trọng tài sau thất bại trước Man City

Nhà cầm quân người Đức thất vọng với trọng tài chính Anthony Taylor khi ông này không rút thẻ đỏ cho Kompany sau pha vào bóng nguy hiểm đối với Mohamed Salah.

Phát biểu sau trận thua 1-2 trên sân Etihad ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, HLV Juergen Klopp hướng sự chỉ trích vào trọng tài Anthony Taylor: "Tôi thực sự thích Kompany, nhưng đó chắc chắn là pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ đỏ. Nếu Salah không nhảy lên, có lẽ cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu hết mùa", HLV Klopp cho biết.

Phút 31, Vincent Kompany khiến Mohamed Salah nằm sân sau một pha vào bóng bằng gầm giày. Tuy nhiên, trung vệ người Bỉ may mắn chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Kompany không hề có ý định thu chân khi va chạm với Salah.

"Kompany làm như vậy vì anh ta biết Salah nhanh đến mức nào. Đó là nhiệm vụ của hậu vệ, nhưng tôi không muốn điều nảy xảy ra với học trò thêm lần nào nữa", vị thuyền trưởng của Liverpool kết lại.

Không chỉ có Juergen Klopp, các chuyên gia như Chris Wadd, Graeme Souness đều cho rằng Kompany xứng đáng nhận thẻ đỏ. Nhưng vì đây là trận đấu quyết định cuộc đua vô địch Premier League, nên trọng tài Anthony Taylor đã xử lý có phần nhẹ tay.

Trận đấu giữa Man City và Liverpool có nhiều pha va chạm quyết liệt giữa cầu thủ 2 đội. 6 thẻ vàng đã được ông Taylor rút ra, 4 trong số đó thuộc về chủ nhà.

Thủ quân Man xanh may mắn chỉ bị thẻ vàng.

Trong khi đó, Gary Neville lại không có cùng quan điểm với HLV Klopp. Cựu tuyển thủ Anh đều cho rằng Kompany có một quyết định đúng đắn: "Bất kỳ trung vệ nào cũng sẽ lao vào ở tình huống đó. Tuy nhiên, Kompany đã hơi mất kiểm soát".

Thất bại trên sân Etihad sáng 4/1 đồng nghĩa với việc Ngoại hạng Anh không còn đội bóng nào bất bại. Liverpool để thua trận đầu tiên từ đầu mùa giải và bị Man City thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 4 điểm.

Đội hình ra sân của 2 CLB.

Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: trách trọng tài ,HLV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP