Xe

Hình ảnh dàn siêu xe hơn 500 tỷ đồng trên phố Đà Nẵng

Mới đây, dàn siêu xe với tổng giá trị ước tính hơn 500 tỷ đồng đã khuấy đảo thành phố biển Đà Nẵng bằng màn diễu hành hoành tráng.

Dẫn đầu đoàn diễu hành là chiếc Koenigsegg Regera với giá trị 200 tỷ đồng. Đây là chiếc hypercar loại này đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á.

Mẫu xe này được trang bị hệ dẫn động hybrid với tổng công suất 1.600 mã lực. Xe được sản xuất giới hạn 80 chiếc với giá bán hiện tại ở mức trên 5 triệu USD mỗi chiếc.

Một mẫu hypercar khác là McLaren Senna cũng góp mặt trong đoàn diễu hành này

Lamborghini Aventador S đầu tiên về Việt Nam cách đây gần 5 năm. Hiện tại chiếc siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp với gói độ của 10 16 Industries, mâm xe ba mảnh làm bằng sợi carbon, cánh gió DMC và ống xả Ryft.

Chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên ra biển số Việt Nam cũng góp mặt trong đoàn.

Xe thể thao Anh Quốc Aston Martin Vantage với gói độ AMR chính hãng.

Sedan siêu sang Bentley Mulsanne EWb cũng là một gương mặt góp mặt trong đoàn.

Chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster này là một trong số những "siêu bò" khó gặp nhất Việt Nam. Tuy nhiên, chiếc xe vừa tìm được chủ mới và dự kiến sẽ xuất hiện trên phố thường xuyên hơn. ​​​​

Lamborghini Aventador SVJ với bộ cánh bảy sắc cầu vồng. Chiếc siêu xe này được nâng cấp với gói độ ngoại thất đến từ Novitec và ống xả Brooke Racing Exhaust.

Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ đồng.

McLaren 720S Spider với gói độ ngoại thất đến từ Novitec.

McLaren 720S với bộ mâm HRE từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Cuối cùng là Audi R8 V10 Spyder thế hệ mới.

Tác giả: CTV Le Dao

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP