Xã hội

Hiện trường vụ sập cầu ở Hoà Bình

Rạng sáng 19/9, cầu Ngòi Móng (km 0+250) trên đường tỉnh 445, phường Kỳ Sơn đi xã Hợp Thành (thành phố Hòa Bình) đã bị lún, đến 1h10’ thì bị sập phần đầu cầu.

Ngay sau khi cầu sập, Công an TP Hoà Bình đã tiến hành phân luồng giao thông, cấm đường lên cầu để đảm bảo an toàn cho người dân.

Cây cầu có hiện tượng nứt từ ban đêm (Ảnh Công an Hòa Bình)

Rạng sáng nay, cây cầu Ngòi Móng bị sập ở phần đầu (Ảnh Công an Hòa Bình)

Công an có mặt phong tỏa hiện trường

Cây cầu có chiều dài hơn 30m, rộng 4,5m, chiều cao tĩnh khoảng 10m

Trước đó, các lực lượng chức năng đã căng dây cảnh báo, cấm người và phương tiện lưu thông trên cầu. Thời điểm cầu sập không xảy ra thiệt hại về người và phương tiện.

Cây cầu được xây dựng từ lâu bằng rầm thép chịu lực, không có trụ giữa, chỉ có 2 mố cầu hai bên

Được biết, đây là cây cầu dân sinh, chủ yếu phục vụ người dân và các phương tiện như xe máy, ô tô con và xe tải nhỏ qua lại. Từ ngày 7/9, sau khi bão Yagi đổ bộ gây mưa lớn tại tỉnh Hòa Bình, Công an TP Hòa Bình đã cắm biển cảnh báo hạn chế các phương tiện lưu thông qua cầu.

Do ảnh hưởng của mưa lũ, đường tỉnh 445 bị sạt lở ta luy âm, sụt lún nền mặt đường đoạn tuyến km3+500, làm hư hỏng kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Sở GTVT tỉnh Hòa Bình đã thông báo cấm toàn bộ phương tiện vận tải hành khách lưu thông trên tuyến km3+500, đường tỉnh 445 cho đến khi khắc phục, sửa chữa xong.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP