Giải trí

Hiền Hồ có phát ngôn đầu tiên trên mạng xã hội sau ồn ào 'anh em nương tựa'

Một số khán giả cho rằng Hiền Hồ đang thăm dò thái độ của khán giả.

Sau một thời gian ngắn tái xuất làng giải trí, Hiền Hồ vẫn không thể lấy được thiện cảm của đông đảo khán giả. Ngược lại ở mọi sân khấu hoặc nơi cô xuất hiện, nhiều người đều đồng loạt lên tiếng tẩy chay và cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình "lơ đẹp" làn sóng chỉ trích sau ồn ào "anh em nương tựa" cách đây khoảng 6 tháng trước.

Mới đây trên trang cá nhân, giọng ca Gặp nhưng không ở lại đã có phát ngôn đầu tiên trên mạng xã hội. Thay vì một lời xin lỗi hoặc chia sẻ cảm xúc, cô nàng lại tiếp tục làm cho cư dân mạng "ngán ngẩm" vì sự "tỉnh bơ" hiếm có.

Hiện tại Hiền Hồ đã cập nhật khoảnh khắc đời thường đều đặn, tuy nhiên nữ ca sĩ đã hạn chế phần bình luận để tránh nhận về những ý kiến trái chiều từ công chúng

Cụ thể Hiền Hồ đã "nhá hàng" màn trình diễn cho sân khấu sắp tới. Cô chia sẻ: "Có ai hóng "Bên trên tầng lầu" cover của Hiền không? Cảm ơn anh Tăng Duy Tân đã cho phép Hiền hát bài hát thật hay". Dường như nữ ca sĩ không hề quá để tâm đến làn sóng phẫn nộ từ phía công chúng thông qua việc bình thản thông báo việc biểu diễn một tiết mục mới tới khán giả, đồng thời một số khán giả nhận xét cô đang bắt đầu có dấu hiệu "bất chấp" tất cả để dần dần quay trở lại làng giải trí.

Vào hồi tháng 3 vừa qua, hình ảnh Hiền Hồ có hành động thân mật với CEO Nanogen bị rò rỉ trên khắp diễn đàn lớn nhỏ. Ngay lập tức nhiều người cho rằng nữ ca sĩ và ông Hồ Nhân đang trong một mối quan hệ tình cảm. Làn sóng phẫn nộ của công chúng từng đạt tới đỉnh điểm đã khiến cô nàng phải ở ẩn trong một thời gian ngắn.

Bài đăng mới nhất của Hiền Hồ trên mạng xã hội

Hiện tại nữ ca sĩ đã có mặt tại một số sân khấu khác nhau trong nước

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP