Giáo dục

Hé lộ nguyên nhân cô giáo bị phụ huynh cắn đứt tai ở Hải Dương

Nữ giáo viên dạy khiêu vũ thể thao cho biết nhiều lần bị phụ huynh này đã chửi bới, lăng mạ chị trên mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc giáo viên dạy khiêu vũ thể thao tại địa bàn tỉnh Hải Dương tố phụ huynh học sinh cũ cắn đứt tai, phía Trung tâm Văn hóa TP Hải Dương (đơn vị chủ quản của CLB khiêu vũ thể thao – nơi xảy ra sự việc) đã cùng cơ quan công an tỉnh Hải Dương vào cuộc xác minh, tìm hiểu rõ nguồn cơn sự việc.

Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Ngọc Chiến - Giám đốc Trung tâm cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa thể khẳng định ai đúng ai sai. Tuy nhiên, dù có mâu thuẫn thế nào thì việc phụ huynh tìm đến lớp học của trung tâm gây rối và cắn giáo viên đến đứt tai là việc làm không đúng”.

“Theo thông tin mà tôi nắm bắt được, rất có thể cô giáo Bùi Thị Huyền T. và phụ huynh có mâu thuẫn từ trước. Mà cụ thể ở là mâu thuẫn trong phương pháp dạy rồi việc con gái của phụ huynh này có được đi thi giải hay không... Tuy nhiên, phải chờ kết luận từ phía Công an tỉnh Hải Dương mới chính xác được”, ông Chiến cho hay.
Nữ giáo viên đang được điều trị tại Bệnh viện Quân đội 108 (Hà Nội). Ảnh: Nhật Tân

Chiều 31/3, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, cô giáo T. cho hay: “Hiện tại tôi vẫn điều trị tại Bệnh viện Quân đội 108, đang chờ bác sĩ khám lại vì từ tối qua đến giờ tai tôi có hiện tượng đau nhức vô cùng. Sau đó, tôi sẽ đi giám định thương tật theo đề nghị từ phía công an tỉnh Hải Dương”.

Trước đó, theo phản ánh của nữ giáo viên này, khoảng 20h30 tối 22/3, chị đang giảng dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao (có địa chỉ tại Kiốt chợ Thành Đông, phường Hải Tân, TP Hải Dương) thì một người phụ nữ tên H., trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương - phụ huynh một học sinh nữ từng theo học lớp của chị đến để gây sự.

“Tại đây, có rất đông học sinh đang tập, tôi thấy người phụ nữ này có thái độ bất thường nên cho lớp kết thúc buổi học sớm. Lúc này, chị H. lao vào gần tôi chửi bới thậm tệ trước mặt nhiều học sinh. Khi tôi nói lại thì chị ta lao vào đánh, túm tóc tôi và bất ngờ dúi đầu tôi xuống để cắn vào tai. Lúc ấy đau quá tôi phải cắn vào tay chị ta rồi kêu cứu. Sau đó nhiều học sinh và phụ huynh liền đến can ngăn nên chị ta mới chịu dừng lại”, chị T. bức xúc.

Thấy tai của chị T. bị đứt 1 phần và chảy nhiều máu nên được mọi người đưa đi sơ cứu. Sau đó, chị T. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương và mang bộ phận tai bị cắn đứt dài khoảng 2cm với hi vọng nối lại được.

Trong đêm, các bác sỹ chuyển chị T. lên Bệnh viện quân đội 108 để nối lại tai. Sau đó, bác sĩ đã tiến hành khâu lại vết thương.

Tác giả bài viết: Nhật Tân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP