Thể thao

Hé lộ ngày cưới của hậu vệ Hồng Duy và con gái TGĐ ngành cao su

Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

Nguyễn Phong Hồng Duy và Phạm Thị Kiều Oanh sẽ tổ chức đám cưới tại Gia Lai vào ngày 19/5. Do nhận đủ 3 thẻ vàng nên hậu vệ sinh năm 1996 sẽ không thể cùng Nam Định ra sân ở chuyến làm khách trước Thể Công Viettel tại vòng 19 V.League. Hồng Duy được BHL cho phép về chuẩn bị cho tiệc cưới ở Gia Lai.

Lễ vu quy được tổ chức tại nhà gái vào ngày 19/5 tại Gia Lai. Được biết, đám cưới của hậu vệ gốc Bình Phước và cô vợ thạc sỹ sẽ có một tiệc chay đón những vị khách đặc biệt của cả hai. Theo tiết lộ của vợ Hồng Duy, tiệc chay cô chỉ đặt 5 mâm nhưng phải đi tới 4 nhà hàng mới có thể chọn món như ý. Menu tiệc chay cũng do tự tay Kiều Oanh lên ý tưởng và thiết kế.

Sau khi tổ chức ở nhà gái, Hồng Duy sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới tại nhà trai ở Bình Phước ngày 28/5. Tại đây, Hồng Duy sẽ mời bạn bè, đồng nghiệp tại quê nhà của anh.

Hồng Duy và bạn gái tiểu thư Kiều Oanh sẽ tổ chức đám cưới tại Pleiku vào ngày 19/5 tới

Cô dâu của cựu hậu vệ HAGL là Phạm Thị Kiều Oanh (SN 1995), ái nữ của ông Phạm Đình Luyến - TGĐ công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh. Ông Luyến là người khá nổi tiếng trong ngành cao su Việt Nam. Tuy xuất thân là tiểu thư nhà giàu nhưng Kiều Oanh lại gây ấn tượng với hình ảnh đời thường giản dị, chăm chỉ làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Kiều Oanh từng theo học tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng và đã lấy bằng Thạc sĩ ngành Việt Nam học. Hiện tại, bà xã của Hồng Duy đang kinh doanh vật phẩm phong thủy tại Pleiku.

Tác giả: PHƯƠNG NGỌC

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP