Cộng đồng mạng

Hé lộ danh tính cô gái "cô đơn giữa biển nước" Hà Nội vừa qua

Mới đây, danh tính cô nàng "cô đơn giữa biển nước" Hà Nội trong trận mưa lớn sáng ngày 28/9 hiện đã được dân mạng tìm ra.

Sáng ngày 28/9, nhiều khu vực trên địa bàn TP Hà Nội xảy ra mưa lớn gây tình trạng ngập úng nghiêm trọng. Mực nước dâng cao gây cản trở giao thông trong khu vực cũng như khiến sinh hoạt của người dân trở nên khó khăn.

Trong đó, không ít người gặp phải tình huống "dở khóc, dở cười" khi xe bị chết máy giữa đường. Nổi bật trong đó phải kể đến clip ghi lại cảnh cô gái ngồi trên nóc capo, ung dung lướt điện thoại giữa biển nước đã gây ấn tượng mạnh.

Danh tính cô nàng "đen đủi" nhanh chóng được tìm ra. Được biết cô gái bão mạng tên Kim Cúc, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Chia sẻ về sự việc, Kim Cúc cho biết, ôtô của cô mắc kẹt tại nút giao Vành đai 3 đại lộ Thăng Long (Hà Nội) lúc khoảng 10h sáng. Khi đó, cô xuất phát từ nhà ở Vinhomes Greenbay (Mễ Trì), sau đó rẽ lên cao tốc.

“Vì đường đông, mình không để ý nên cứ rẽ phải, đi theo các xe tải, tới giữa khu vực ngập nước mới biết ngập sâu đến thế. Ô tô chết máy nhưng phía trong xe không ngập nhiều. Ban đầu mình định ngồi trong xe nhưng khó thở quá nên leo lên nóc capo”, Kim Cúc bày tỏ.

Ngồi một mình giữa bốn bề là nước, nữ tài xế không lo lắng hay hoang mang điều gì, ngược lại vẫn rất bình tĩnh lấy điện thoại “giết thời gian”.

Khoảng 1 tiếng sau, đội cứu hộ đến, Kim Cúc được giải thoát khỏi tình cảnh trớ trêu

Kim Cúc hài hước bông đùa: “Chỉ thiếu mỗi cốc cafe chứ mình thấy mọi việc hoàn toàn bình thường. Nay định đi tỉnh mà mắc kẹt. Mải suy nghĩ quên mất chuyện đang đi xe gầm thấp nên cứ lao ầm ầm. Ngại mỗi việc đợi cứu hộ xe hơi lâu thôi”.

Sau khi bức ảnh viral trên mạng xã hội, nhiều người thân, bạn bè lo lắng đã nhắn tin hỏi thămKim Cúc. Có kinh nghiệm lái xe lâu năm, chị vui vẻ cho rằng đây là một trong số rất nhiều những kỷ niệm đáng nhớ.

Trang cá nhân của Kim Cúc cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của cô nàng độc thân.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP