Giải trí

Hành trình của cô gái bán kẹo kéo đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Từng đi lên từ khó khăn khi phải đi bán kẹo kéo, Xuân Mai nỗ lực hết mình để có thể bước tới cuộc thi nhan sắc là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Mới đây, Nguyễn Thị Xuân Mai trở thành cái tên được fan sắc đẹp quan tâm khi tham gia dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam).

Gương mặt xinh đẹp, đường nét sắc sảo, cuốn hút của Xuân Mai nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Được biết, Xuân Mai sinh năm 2005, sống ở Cần Thơ, hiện tại đang là người mẫu tự do. Cô mang trong mình 2 dòng máu Việt - Mỹ.

Mới 18 tuổi nhưng Xuân Mai được thừa hưởng những nét đẹp pha trộn của phương Tây và Á đông với đôi mắt sâu hun hút, bờ môi dày và sống mũi cao. Xuân Mai cũng từng tiết lộ về hoàn cảnh đặc biệt của mình.

Từ nhỏ, Xuân Mai không sống cùng bố. Đến năm 7 tuổi, mẹ của cô đi thêm bước nữa và sinh thêm 2 người em nên kinh tế trong nhà khá khó khăn. Vì thế mà từng có thời gian, gái xinh sinh năm 2005 phải đi bán kẹo kéo để phụ kinh tế giúp mẹ.

Đến năm lớp 11, Xuân Mai bén duyên với nghề người mẫu. Từ đó, cô cũng có thu nhập tốt hơn.

Trước đó, Xuân Mai từng có 1 clip "gây sốt" trên MXH khi ngồi trên xe ô tô khách, ăn bánh photo.

Nhiều người tưởng cô nàng là khách du lịch đến Việt Nam cho đến khi Xuân Mai bất ngờ tiết lộ giá chiếc bánh bằng giọng miền Tây: "4 chục ngàn". Khi video này được đăng tải đã thu hút về 8 triệu lượt view trên TikTok.

Xuân Mai sở hữu vóc dáng cân đối cùng chiều cao 1m65.

Sở hữu nhan sắc lai Tây cuốn hút, Xuân Mai gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP