Cộng đồng mạng

Hàng xóm phàn nàn về mùi hôi thối, chủ nhà trọ mở cửa phòng cô gái xinh đẹp, tá hỏa khi vào trong

Khi bị chủ nhà trọ phàn nàn về cách sống bẩn thỉu, cô gái còn giải thích một câu hết sức đáng phẫn nộ: "Tôi mới không bỏ rác 2 năm thôi mà".

Mới đây, một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc đã nhận về hơn 20 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày, cho thấy hình ảnh một căn nhà trọ vô cùng bừa bộn và bẩn thỉu, xung quanh chất đầy rác thải. Đây là căn nhà trọ do một cô gái trẻ để lại.

Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Gia Hưng, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Người chủ của căn nhà trọ này cho biết người thuê là một cô gái xinh đẹp, bề ngoài trông rất gọn gàng và lịch sự. Căn nhà trọ mà cô gái thuê rộng khoảng 90 m2 nhưng giá cả rất phù hợp.

Cô gái này đã thuê nhà từ hơn 2 năm trước. Thế nhưng đến thời gian gần đây, những người hàng xóm sống bên cạnh nhà cô gái trên đã ngửi thấy mùi hôi thối, khó chịu phát ra. Ban đầu, họ còn tưởng rằng có động vật chết xung quanh nhà nhưng sau đó nhận ra tất cả mùi hôi đều bốc ra từ căn hộ của cô gái. Tuy nhiên, khi những người hàng xóm nói chuyện với cô gái thì cô ta chỉ lảng tránh. Không còn cách nào khác, những người hàng xóm đành phải liên hệ với chủ nhà trọ.

Khi chủ nhà trọ đến nơi và mở cửa phòng, cảnh tượng trước mắt khiến cô sốc không nói nên lời. Căn hộ rộng gần 90 m2 chất toàn rác, từ túi nilon, chai nhựa, đồ ăn thừa, thùng mì gói, đồ nội thất cũ hỏng. Thậm chí, quần áo và giáy dép của cô gái cũng vứt đầy trên sàn nhà, không theo một trật tự nào. Nhiều đồ ăn thừa đang bị phân hủy nên mới bốc mùi, còn có cả ruồi muỗi đậu. Rác chất đầy cao đến tận cửa sổ. Cả sàn nhà chỉ còn hở một chỗ duy nhất để cô gái này nằm ngủ.

Ngay khi chứng kiến cảnh tượng này, chủ nhà đã giận dữ hét lên: "Quá bẩn, không ai vào được. Thực sự không ai có thể bước vào đây được".

Khi chủ nhà chất vấn cô gái trẻ, cô ta còn mặt dày trả lời rằng: "Tôi chỉ mới không bỏ rác 2 năm thôi mà". Cuối cùng, chủ nhà đã quyết định hủy bỏ hợp đồng thuê nhà, yêu cầu cô gái này dọn đi nơi khác.

Sau đó, chủ nhà phải thuê một nhóm người tới dọn hết đống rác trong căn hộ. Tổng cộng 27 túi rác lớn đã được thu gom. Chủ nhà đã yêu cầu cô gái phải chịu trách nhiệm trả 2.000 (gần 6,9 triệu đồng) nhân dân tệ cho công nhân dọn rác, đồng thời bồi thường cho mình 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,4 triệu đồng).

Những hình ảnh về căn hộ ngập rác của cô gái này đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng với hàng loạt bình luận chỉ trích, phẫn nộ và mỉa mai. Hầu hết dân mạng đều cho rằng cô gái này sống quá bẩn thỉu, không thể chấp nhận được:

"Tôi biết không ít người ra ngoài thì xinh đẹp chỉn chu nhưng về nhà lại bừa bộn, luộm thuộm. Thật không hiểu tại sao họ có thể sống như vậy".

"Đây có phải nơi cho người sống không? Làm sao cô ấy chịu đựng được mùi hôi thối suốt 2 năm nhỉ?".

"Sống như vậy mà không sợ bị bệnh sao?".

"Tôi lo lắng cô gái này có thể có vấn đề về tâm thần"...

Nguồn tin: phununews.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP