Trong tỉnh

Hàng loạt cầu thủ SLNA nghi là F2 của bệnh nhân COVID-19

Thanh niên 27 tuổi tên K. đi cùng chuyến bay với chị H. nữ bệnh nhân COVID-19 bay từ Đà Nẵng về Vinh. Sau đó, người này tham gia tập và có tiếp xúc gần với hàng loạt cầu thủ SLNA.

Trưa 6/5, anh T.H.K (27 tuổi) đến Trạm Y tế phường Quang Trung, TP Vinh (Nghệ An) khai báo y tế, xác nhận bản thân là F1 của bệnh nhân COVID-19.

Theo đó, vào ngày 28/4, K. đi máy bay từ Đà Nẵng về TP Vinh. Trên chuyến bay này còn có N.T.H (28 tuổi), trú thôn Sâm Lộc, xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), người vừa được xác định tái dương tính COVID-19 vào tối qua ở Hà Tĩnh.

K. có tiếp xúc gần với hàng loạt cầu thủ SLNA (Ảnh minh họa)

Trên chuyến bay, K. ngồi ghế 3A và chị H. ngồi ghế 23B. K. khai báo trong thời gian ở TP Vinh, anh đã ra sân tập rồi đi ăn sáng, uống cà phê với phần lớn cầu thủ đội 1 của Sông Lam Nghệ An. Điều đó khiến nhiều cầu thủ SLNA trở thành F2.

Trao đổi về việc này, một thành viên Ban huấn luyện của Sông Lam Nghệ An xác nhận anh K. có tiếp xúc gần với nhiều cầu thủ của đội bóng. Hiện, câu lạc bộ đang chờ kết quả xét nghiệm của người này cũng như thông báo từ Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19.

Dự kiến, chiều 7/5, SLNA sẽ tiếp Hà Nội trên sân Vinh. Hiện tại, lịch đấu vẫn chưa có gì thay đổi.

Tác giả: Tùng Lâm (T/h)

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: f2 Covid 19 ,SLNA ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP