Giáo dục

Hai nam sinh Hà Tĩnh 'ngáo đá' trong lớp học sau khi sử dụng thuốc lá điện tử

Hai nam sinh tại trường Cao đẳng kỹ thuật Việt Đức (Hà Tĩnh) có biểu hiện 'ngáo đá' ngay tại lớp học.

Sáng 17/9, trả lời PV VTC News, Trung tá Hồ Văn Phương – Trưởng Công an phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh cho biết, các nam sinh trong clip "ngáo đá" trong lớp học là học sinh trường Cao đẳng kỹ thuật Việt Đức. Sự việc xảy ra vào ngày 29 - 30/8.

“Sau khi nắm được sự việc, chúng tôi đã yêu cầu 2 nam sinh này lên làm việc, qua xét nghiệm không phát hiện dương tính với ma túy. Tuy nhiên 2 em này khai nhận mua thuốc lá điện tử trên mạng và hút nên xảy ra tình trạng ảo giác, ngáo đá”, Trung tá Phương thông tin.

Cũng theo Trung tá phương, loại thuốc lá điện tử những học sinh này dùng được bán trôi nổi trên mạng, rất khó kiểm soát. Đơn vị đang phối hợp với nhà trường, gia đình để tuyên truyền vấn đề này cho học sinh.

Hai nam sinh có biểu hiện "ngáo đá" ngay trong lớp. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 nam sinh bị “ngáo đá”, có những hành động múa tay chân, mắt đờ đẫn.

Đáng nói, một nam sinh còn dùng tay tự đập liên tục vào bàn gây nguy hiểm cho bản thân. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Sau khi clip phát tán, nhiều người nhận ra các nam sinh trong clip mang áo đồng phục của trường Cao đẳng kỹ thuật Việt Đức. Mọi người tỏ ra bất ngờ khi những học sinh này bị “ngáo đá” ngay trong lớp học.

Tác giả: TRỌNG TÙNG

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP