Xã hội

Nam sinh rơi từ tầng 4 trường học xuống đất chấn thương nặng

Một nam sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám (TP Thanh Hoá) đã rơi từ tầng cao xuống đất chưa rõ nguyên nhân.

Ngày 16/9, trao đổi với PV GD&TĐ, bà Lê Thị Ngọc, Hiệu phó nhà trường xác nhận sự việc học sinh N.N.G.K. (lớp 5B) đã ngã từ tầng 4 của trường.

Bà Ngọc cũng cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h45 phút ngày 15/9. Thời điểm này vừa đánh trống vào tiết 1 của buổi chiều thì sự việc xảy ra. Ngay lập tức, K. được thầy cô đưa sang sơ cứu tại Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hoá sau đó chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

“Sau khi chụp chiếu, phát hiện chân tay đều bị gãy, gia đình đã xin chuyển cháu ra Bệnh viện ở Hà Nội để điều trị. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao em K. ngã từ trên cao xuống”, bà Ngọc cho biết.

Dãy nhà nơi nam sinh ngã từ tầng 4 xuống đất.

“K. học ở tầng 3 của dãy nhà khác nhưng không hiểu sao lại sang dãy nhà bên đó rồi ngã xuống. K. là học sinh ngoan, học tốt và không có biểu hiện gì bất thường.

Nhà trường đã báo cáo bằng văn bản đến Phòng GD&ĐT TP Thanh Hoá và phường Ba Đình về sự việc và đang phối hợp với gia đình hỗ trợ cháu ở bệnh viện”, bà Ngọc cho biết thêm.

Phía gia đình em K. cho biết, K bị chấn thương rất nặng, gãy tay, hai chân, gãy xương quai hàm và tràn dịch màng phổi. Hiện K. đã được chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai.

Được biết, gia đình K. thuộc hộ nghèo, điều kiện gia đình vô cùng khó khăn. K. không ăn bán trú ở trường mà về nhà vào buổi trưa, đến đầu giờ chiều, K. đến trường học thì xảy ra sự việc.

Đại diện Phòng GD&ĐT TP. Thanh Hoá cũng thông tin, đã nắm được sự việc và đang chờ kết quả xác minh nguyên nhân vụ việc từ cơ quan chức năng. Trước mắt, Phòng GD&ĐT cũng phối hợp với nhà trường hỗ trợ gia đình trong việc cứu chữa cháu K.

Tác giả: Nguyễn Thuỳ

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP