Giáo dục

Hai học sinh lớp 7 bị đánh hội đồng phải nhập viện

Ngày 12/9, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đang phối hợp với các trường học xác minh vụ việc 2 học sinh Trường THCS-THPT Tây Sơn bị đánh phải nhập viện điều trị.

Theo thông tin ban đầu, những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 5 phút, ghi lại hình ảnh 2 học sinh nam Trường THCS-THPT Tây Sơn (đường Nhà Chung, Phường 4, TP Đà Lạt) bị đánh hội đồng.

Hình ảnh một học sinh lớp 7 bị nhóm người tấn công (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Trong đoạn clip, các học sinh tham gia đánh hội đồng mặc đồng phục của nhiều trường, gồm: Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng, Trường THCS-THPT Tây Sơn, Trường THCS Quang Trung.

Đặc biệt, trong đoạn clip này còn có sự xuất hiện một nữ sinh và nữ sinh này liên tục chất vấn, kích động nhóm người tấn công nam sinh.

Đoạn clip sau khi đăng tải ít giờ đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, trong đó dư luận bày tỏ sự bức xúc trước hành vi côn đồ của nhóm học sinh đánh hội đồng.

Bước đầu, Ban Giám hiệu Trường THCS-THPT Tây Sơn xác nhận có 2 học sinh của trường bị đánh gồm em L.N.Đ.K và N.Q.K (học khối lớp 7). Cả 2 học sinh bị đánh nêu trên tới ngày 12/9 vẫn chưa đến trường học.

Trong khi đó, đại diện Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng bước đầu xác nhận trong nhóm tham gia vụ việc, có em L.A.T (lớp 10C, học nghề kỹ thuật chế biến món ăn) của trường. Sự việc xảy ra trong 2 ngày 5 và 6/9.

Hiện Công an TP Đà Lạt đang phối hợp với các trường liên quan, xác minh làm rõ vụ việc.

Tác giả: Đặng Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP