Thể thao

Hà Tĩnh, Hà Nội và PVF vào tứ kết, HAGL và SLNA ở diện chờ ở VCK U15 Quốc gia 2023

Chiến thắng thứ hai liên tiến giúp Hà Tĩnh, Hà Nội và PVF lọt vào tứ kết VCK U15 Quốc gia - Cúp ACECOOK 2023, trong khi HAGL và SLNA phải chờ kết quả lượt trận cuối cùng.

Nhờ có chiến thắng trước Phù Đổng ở trận ra quân nên PVF sẽ giành vé vào tứ kết nếu đánh bại đối thủ cứng cựa là Viettel ở lượt trận thứ hai của vòng bảng. Không nằm ngoài dự đoán, 2 đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hết sức ngoạn mục để cân bằng tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở phút bù giờ thứ 3, Huy Phong đã ghi bàn thắng để giúp PVF giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Với 6 điểm sau 2 trận, PVF đã giành vé đầu tiên ở bảng B vào tứ kết. Ở bảng này, HAGL (2 điểm), Viettel (1 điểm) và Phù Đổng (1 điểm) đều có cơ hội đi tiếp nhưng phải chờ kết quả của lượt trận cuối cùng.

Ở bảng C, Hà Nội đã đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 1-0 trong trận đấu ở vòng 2, nhờ pha lập công của Nguyễn Lực ở phút 87. Sau 2 lượt trận, Hà Nội đứng nhất bảng với 6 điểm. SLNA đứng nhì với 4 điểm, trong khi Tây Ninh có 1 điểm, còn Khánh Hòa chưa có điểm nào. Như vậy, Hà Nội đã giành vé đầu tiên của bảng C để vào tứ kết. Đang đứng nhì nên SLNA phải chờ và cần thêm ít nhất 1 điểm ở lượt cuối mới chắc suất đi tiếp.

Chiều 14/8, bảng A sẽ diễn ra lượt cuối cùng với 2 cặp đấu gồm PVF-CAHN gặp Hà Tĩnh và Bà Rịa Vũng Tàu gặp SHB Đà Nẵng. Trước đó, Hà Tĩnh cũng đã giành vé vào tứ kết sau 2 trận toàn thắng.

Tác giả: HQ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP