Số hóa

Google ra mắt phiên bản Chrome trả phí

Mới đây, Google đã ra mắt Chrome Enterprise Premium - là phiên bản trả phí với tính năng bảo mật cao.

Google Chrome là một trong những trình duyệt web phổ biến hiện nay. Nó được người dùng ưa chuộng bởi tính thân thiện cũng như các tiện ích phong phú.

Chorme có thể bảo mật bằng các tính năng có sẵn, tuy nhiên vẫn cần có biện pháp bổ sung để bảo vệ trước các mối đe dọa về bảo mật. Vì thế, Google cho ra mắt Chrome Enterprise - trình duyệt được thiết kế riêng cho doanh nghiệp cần bảo mật cao về dữ liệu.

Google ra mắt phiên bản Chrome trả phí

Được biết, Chrome Enterprise có hai phiên bản: miễn phí là Chrome Enterprise Core và phiên bản trả phí Chrome EnterprisePremium.

Với phiên bản miễn phí, các doanh nghiệp sẽ được cung cấp tính năng vảo mật thiết yếu có thể cập nhật tự động để vá các lỗ hổng cũng như quản lý quyền truy cập web trên các thiết bị. Đồng thời, nó cũng giúp chống lại phần mềm độc hại và các nỗ lực lừa đảo, cung cấp mức bảo vệ cơ bản.

Còn với phiên bản trả phí, tính bảo mật sẽ được nâng cao bằng khả năng ngăn ngừa mất dữ liệu. Ngoài ra, phiên bản còn có tính năng quét phần mềm độc hại chuyên sâu nhằm cung cấp lớp bảo vệ toàn diện chống lại phần mềm độc hại. Bên cạnh đó, nó cũng hạn chế các tiền ích bổ sung trái phép, giảm thiểu nguy cơ bị hack tiềm ẩn.

Doanh nghiệp muốn sử dụng Chrome EnterprisePremium sẽ phải trả mức phí là 6 USD/tháng.

Mặc dù đây là phiên bản dành cho các doanh nghiệp nhưng Google vẫn cam kết sẽ bảo vệ người dùng cá nhân. Công ty cho biết: các tính năng bảo mật cải tiến. trong trình duyệt tiêu chuẩn vẫn đang được thử nghiệm. Khi đưa vào sử dụng sẽ giúp người dùng kiểm soát chi tiết đối với các quyền của trang web nhằm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP