Số hóa

Gợi ý những mẫu kính mắt mèo đẹp kiêu kỳ như hot girl livestream Trang Nemo

Trang Nemo xuất hiện ở tòa với phong cách quý cô thanh lịch.

Gọng kính mắt mèo không cần xuất hiện trong Fashion Week năm nay nhưng vẫn hot trở lại nhờ hotgirl livestream Trang Nemo. Cô nàng vừa làm dậy lại làn sóng kính mắt mèo khi hầu tòa trong outfit thanh lịch với kiểu tóc đuôi ngựa, cùng mắt kính mắt mèo kiêu kỳ. Phom kính sắc sảo tạo hiệu ứng nổi bật giúp Trang Nemo thu hút mọi ánh nhìn.

Sau đây là những gợi ý mẫu kính mắt mèo giúp bạn thêm nét chấm phá cho tổng thể trang phục.

Trang Nemo được biết đến với chuỗi thương hiệu thời trang cùng tên và có hơn 400.000 lượt theo dõi trên Facebook. Do mâu thuẫn trong kinh doanh Trang Nemo đang hầu tòa về tội gây rối trật tự công cộng.

Kính mắt mèo

Kính mắt mèo được xem là một trong những item sang chảnh, giúp bạn thăng hạng phong cách một cách nhanh chóng. Kiểu mắt kính có thiết kế xếch như mắt mèo đỏng đảnh, phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt. Nhờ đường cắt ấn tượng của phần trên gọng, kính mắt mèo sẽ giúp gương mặt của bạn hài hòa hơn.

Kính mắt mèo là item chưa bao giờ lỗi mốt, giúp bạn sang chảnh trong mọi hoàn cảnh.

Kiểu kính này không quá kén chọn kiểu đồ, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều phong cách phối cùng kính mắt mèo. Nhưng nên ưu tiên những trang phục kín đáo, có điểm nhấn và đường cắt tinh tế vừa đủ. Các bộ cánh ôm sát khoe trọn đường cong cơ thể cũng rất hợp với kính mắt mèo. Khi chọn phụ kiện đi kèm, bạn nên tiết chế màu sắc, tiết chế họa tiết lẫn trang sức để chiếc kính mắt mèo của bạn được tỏa sáng hơn.

Gợi ý một số mẫu kính mắt mèo đẹp

Kính mắt mèo MOSCHINO (MOS521 807) giá khoảng 4.090.630 VNĐ.

Kính mắt mèo CELINE giá khoảng 15.000.000 VNĐ.

Kính mắt mèo GUCCI (GG0707S-001) khoảng 14.000.000 VNĐ.

Kính mắt mèo SAINT LAURENT (No. SL 213 LILY 001 52) khoảng 14.000.000 VNĐ.

Tác giả: Lê My

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Trang Nemo ,Kính mắt mèo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP