Thể thao

Góc check VAR: Đời sống tình dục hoang dã khó tin của Asprilla

Không chỉ được biết đến với lối chơi đậm chất ngẫu hứng, cựu danh thủ người Colombia, Faustino Asprilla cũng nổi tiếng và cả tai tiếng về cuộc sống đời thường khi không tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào, nhất là kiểu yêu đương hoang dại.

Faustino Hernan Asprilla Hinestroza (tên đầy đủ của Asprilla) sinh năm 1969 và được coi là một trong những cầu thủ Colombia vĩ đại nhất mọi thời đại. Sự nhanh nhẹn, khéo léo cùng sức mạnh, khả năng tăng tốc đã giúp tiền đạo có lối chơi đậm chất ngẫu hứng gây tiếng vang khi khoác áo Parma, Newcastle hay ĐTQG Colombia. Do có đôi chân dài nên Asprilla được gán biệt danh là “il polipo” (Bạch tuộc). Robbie Elliott, đồng đội cũ của Asprilla tại Newcastle, đã mô tả phong cách chơi bóng của Asprilla: "Có lý do đằng sau mỗi cầu thủ mà HLV Kevin Keegan ký hợp đồng. Với Asprilla, đó là lại sự khó đoán. Biệt danh của Asprilla là bạch tuộc vì đôi chân của anh ấy ở khắp mọi nơi và bạn thực sự không biết anh ấy sẽ làm gì cả đâu”.

Nhắc tới Asprilla không thể bỏ qua sự bất tuân thủ quy tắc của tiền đạo này, với ví dụ điển hình là màn bật lại ông thầy Nevio Scala hồi còn thi đấu tại Parma. Asprilla có lần đã kể lại việc ông thầy Scala đưa ra yêu cầu nhưng anh không thực hiện.“Một ngày nọ, Nevio Scala muốn tôi chạy ở Citadel, một điểm thu hút khách du lịch ở thành phố Parma và tôi nói ngay: 'Tôi không phải Forrest Gump”. Đối với tôi, bóng đá luôn là niềm vui. Không có quy tắc, không có chiến thuật gì ở đây cả”, tiền đạo người Colombia đã nói như vậy.

Asprilla sống vô nguyên tắc

Asprilla còn gắn liền tên tuổi với vụ việc bắn chỉ thiên vào tháng 1/1995 và cuối cùng được triệu tập lên đồn cảnh sát. “Tôi ăn mừng năm mới bằng cách bắn 4 hoặc 5 lần lên không trung bằng một khẩu súng lục ổ quay. Tôi nổi tiếng nên cảnh sát đưa tôi về đồn và gọi giám đốc Parma đến nộp tiền bảo lãnh cho tôi. Và vào Chủ nhật, tôi cần phải có mặt trên sân trong trận đấu giữa Parma và Juventus. Chuyện có thế thôi mà”, Asprilla nói với giọng tưng tửng.

Không chỉ trên sân cỏ, Asprilla còn nổi tiếng và cả tai tiếng trong cuộc sống đời thường khi không tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào, nhất là kiểu yêu đương hoang dại. Tuyên ngôn nổi tiếng của cựu danh thủ người Colombia là “yêu đương càng nhiều càng tốt, không cần luật lệ và phải thật hoang dã”. Cái sự hoang dã của Asprilla càng được thể hiện rõ qua lối sống phóng túng hồi còn thi đấu đỉnh cao. Khó ai ngờ được cựu ngôi sao Newcastle từng “đá cặp” cùng lúc với 3 fan nữ Real sau cú hat-trick vào lưới Barcelona hồi năm 1997. Với trò “3 bà 1 ông”, Asprilla quả thực đã gây sốc với nhiều người vì đời sống phóng túng đến vô độ.

Trong tâm trạng hứng khởi, Asprilla đã không ngần ngại kể về việc ăn mừng trận thắng Barca với tỷ số 3-2 ngày ấy. Cựu tiền đạo này “bật mí” tình cờ gặp 3 cô gái ăn mặc rất khiêu khích và tự nhận là fan của Real trong một quán bar ở trung tâm thành phố Newcastle. Khỏi nói cả 3 cô nàng kia phát cuồng như thế nào khi biết người hùng Asprilla bằng xương bằng thịt ngay trước mặt mình. Sau một hồi nhảy nhót, 3 fan nữ này đã gạ Asprilla theo họ tới khách sạn để “thưởng nóng” thành tích đánh bại kình địch Barca. “Đúng là tôi đã thức dậy cùng với 3 cô gái bên cạnh”, Asprilla xác nhận. “Đó thực sự là một đêm tuyệt vời mà tôi chẳng bao giờ quên được”.

Asprilla cặp kè với rất nhiều bóng hồng

Cũng chính Asprilla còn oang oang kể về chiến tích đưa một cô gái vào khách sạn trú quân của ĐT Colombia vào đêm trước trận đấu gặp ĐT Chile tại vòng loại World Cup 1998 hồi tháng 9/1996. "Tôi nhớ mình đã mang theo một cô gái vào khách sạn của ĐT Colombia. Và điều này khiến tôi khá bận rộn trong đêm đó. Thực tế là ngày hôm sau tôi chỉ ghi được 3 bàn thắng”, Asprilla chia sẻ. Cần biết thêm, ĐT Colombia khi đó đã đánh bại Chile với tỷ số 4-1 sau 90 phút thi đấu.

Ngoài đời sống phóng túng, Asprilla còn thuộc dạng “sát gái có hạng" hồi còn ở đỉnh cao phong độ. Có lần Asprilla thổ lộ với đám chiến hữu thân cận về việc chẳng thể nhớ đã quen bao nhiêu cô gái. Asprilla còn cho biết, anh luôn có cảm giác hào hứng khác lạ mỗi khi đứng trước một cô gái nào đó. Nhắc tới Asprilla không thể không nhắc đến sở thích chụp hình… khỏa thân. Cũng vì thế mà, có dạo những bức ảnh “truổng cời” của Asprilla đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả của dân đồng tính.

Lối sống phóng túng khiến Asprilla còn được hãng Santa Latina mời đóng… phim sex. Theo đó, chỉ cần Asprilla gật đầu là có thể nhận mức lương lên tới 8.000 euro/tuần. Cùng với màn gạ gẫm đóng phim cấp ba, huyền thoại của Newcastle còn gây ồn ào qua lời đề nghị dị thường với cựu HLV Juan Carlos Osorio của ĐT Mexico. Chẳng là sau chiến thắng động trời của Mexico trước Đức ở vòng bảng World Cup 2018, Asprilla đã lên trang mạng xã hội Twitter mời Osorio cùng tham gia vào một bữa tiệc vui vẻ với 3 người phụ nữ để ăn mừng chiến tích này.

Một chi tiết nữa không thể bỏ qua đó là Asprilla rất ngưỡng mộ Hugh Hefner - ông chủ tạp chí Playboy chuyên dành cho quý ông, người đã qua đời vào năm 2017 ở tuổi 91. Được biết, trong cả cuộc đời, Hefner từng “làm chuyện ấy” với hơn… 1.000 phụ nữ.

Tác giả: LAN HẠ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP