Xe

Giới trẻ lái thử xe máy điện VinFast tại triển lãm VIIE 2023: "Vô cùng phấn khích"

Đến với triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023), hàng ngàn học sinh, sinh viên rất thích thú trải nghiệm các mẫu xe máy điện VinFast.

Sáng ngày 28/10, lễ khánh thành cơ sở hoạt động mới của Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư kết hợp khai mạc triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023) đã chính thức diễn ra tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

VinFast tham gia sự kiện với gian hàng trưng bày và hoạt động lái thử các mẫu xe máy điện và ô tô điện trải dài nhiều phân khúc. Vì khu công nghệ cao Hòa Lạc quy tụ nhiều trường đại học, nên có nhiều sinh viên học tập tại đây cùng sinh viên các tỉnh thành lân cận đã đến triển lãm để trực tiếp lái thử các mẫu xe máy điện VinFast: Evo200, Feliz S, Klara S, Vento S và Theon S.

“Thiết kế bắt mắt”, “vận hành êm ái”, “cảm giác lái khác biệt” là những cảm nhận chung của đa số học sinh, sinh viên sau khi trực tiếp lái thử xe máy điện VinFast. Phạm Đức Cường, học sinh trường THPT Công nghiệp tỉnh Hòa Bình có lần đầu trải nghiệm xe máy điện, cho hay: “Em chọn lái thử chiếc Evo200 Lite. Xe chạy êm, mượt mà, khả năng tăng tốc ấn tượng, phấn khích và cũng rất dễ làm quen".

Đôi bạn Hoa và Nhi Dương đến từ Học viện tài chính sau khi lái thử chiếc Feliz S chia sẻ: “Bọn em thấy xe khá thích Feliz S vì xe đi êm, kích thước xe rất phù hợp với vóc dáng người Việt Nam nói chung, đặc biệt là các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Yên xe rộng rãi khi di chuyển với hai người và giảm xóc rất tốt, ko bị lọc cọc khi đi đường gồ gề”.

Lan Phương (22 tuổi), sau khi lái thử mẫu Klara S chia sẻ: “Điểm ấn tượng của em với xe máy điện VinFast là phanh không bị giật như các mẫu xe khác. Cốp rộng, thoải mái để em để vừa balo, laptop, vật dụng cá nhân nên, phù hợp với người muốn mang theo cả thế giới như em.”

Đỗ Xuân Nam sau khi trải nghiệm mẫu Feliz S chia sẻ: “Lái thử mới thấy xe thực sự chất lượng, cảm giác đầm chắc, nước ga mượt, phản hồi tức thì”.

Khu vực lái thử xe máy điện không chỉ thu hút sự chú ý các bạn học sinh, sinh viên, mà còn có sự tham gia tích cực của đông đảo giới nhân viên văn phòng, người đang đi làm, các bậc phụ huynh tham khảo mua xe máy cho con cái. Chị Ánh Tuyết, sống tại Hà Nội, cho biết trước đây từng hoài nghi xe máy điện bởi các loại xe giá rẻ chất lượng kém tràn lan. Tuy nhiên, thời gian gần đây, ngày càng nhiều người thân, bạn bè chị sử dụng và dành lời khen cho xe máy điện VinFast. Nhân dịp tới tham dự triển lãm VIIE 2023, chị cũng tranh thủ lái thử.

“Lái thử mới thấy xe máy điện VinFast thật sự chất lượng. Khoảng 7 năm rồi tôi chưa sử dụng lại xe máy, nhưng vẫn có thể điều khiển chiếc xe này một cách mượt mà. Đường thử xe không hề đơn giản, nhưng Evo 200 Lite vẫn vượt qua một cách dễ dàng. Điểm tôi thích nhất trên mẫu xe này là không gây tiếng ồn và xả khí thải ra môi trường. Chưa kể việc chạy bằng điện giúp cho chi phí được giảm bớt. Sau khi trải nghiệm mình đang có ý định mua 1 chiếc về cho bạn nhỏ ở nhà đi học".

“Tôi chọn lái thử Feliz S vì kích thước vừa vặn, thiết kế nam tính. Cảm giác lái của xe nhẹ, lướt đi rất nhanh. Các mẫu xe điện có gia tốc ban đầu tốt hơn xe xăng. Tôi thực sự muốn trải nghiệm thêm chiếc xe này ở những địa hình phức tạp hơn trong các sự kiện lái thử tiếp theo.” anh Quyền, sống tại Hà Nội, cho biết.

Hầu hết thời gian, khu vực lái thử xe máy điện của VinFast đều đông đúc. Hoạt động lái thử còn thu hút sự chú ý của nhiều khách nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Trong hình, anh Julien Vignati đang lái thử Feliz S, sau đó tìm hiểu thêm các mẫu xe máy điện của VinFast.

Tại gian hàng lái thử xe máy điện VinFast, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm gần như tất cả các dòng xe đang được phân phối trên thị trường. Với dải sản phẩm rộng, VinFast đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, người nội trợ hay các thầy cô giáo.

Nhằm tôn vinh và tri ân nhà giáo Việt Nam nhân ngày 20/11, Công ty VinFast và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp triển khai Chương trình tri ân đặc biệt tới các thầy cô và cán bộ nhân viên công tác trong ngành giáo dục khi mua ô tô, xe máy điện từ ngày 01/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

Chương trình áp dụng từ ngày 01/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023 trên tất cả các xe máy điện VinFast đang bán trên thị trường. Theo đó, những khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ được ưu đãi giảm giá 25% khi mua xe máy điện VinFast.

Đây là cơ hội rất tốt để VinFast đưa sản phẩm xe xanh đến gần gũi hơn với người tiêu dùng. Việc khách hàng được trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe sẽ giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn.

Tác giả: Quang Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP