Giáo dục

Giáo viên Thái Lan bị bắt vì phát tán video khiêu dâm

Natdanai, 28 tuổi, giáo viên môn khoa học xã hội lớp 4 của trường Prathom Suksa (Thái Lan) bị bắt hôm 8/11 vì bán và phát tán video khiêu dâm.

Cảnh sát khám xét nhà Natdanai (mặt mờ). Ảnh: Bangkok Post.


Cảnh sát về tội phạm mạng đã bắt nam giáo viên này tại căn hộ chung cư trên đường Sukhumvit soi 105 ở quận Bang Na, thủ đô Bangkok. Natdanai bị buộc tội đưa dữ liệu khiêu dâm lên hệ thống máy tính, sở hữu, phát tán tài liệu khiêu dâm, video quan hệ tình dục của trẻ em vì mục đích tình dục và thương mại, theo Bangkok Post.

Cảnh sát đã thu giữ điện thoại di động, máy tính, thẻ SIM, tài khoản ngân hàng và các vật dụng khác của Natdanai để làm bằng chứng.

Vụ bắt giữ diễn ra sau khi một nữ sinh 17 tuổi kêu gọi giúp đỡ vì người nào đó đã sử dụng 2 trang “Wakanda” và “T’Challa” trên mạng xã hội VK để phát tán các video khiêu dâm của nữ sinh này. Khi nữ sinh liên hệ admin các trang này để yêu cầu xóa video thì bị một người tống tiền, yêu cầu gửi ảnh và thẻ ID.

Ủy viên Cục Điều tra Tội phạm mạng Worawat Watnakhonbancha đã ra lệnh điều tra và tiết lộ Natdanai là quản trị viên của 2 trang mạng nói trên. Quá trình thẩm vấn, Natdanai thừa nhận đã lập 7 trang khiêu dâm trên mạng xã hội và đăng 1.823 video trong khoảng một năm. Mỗi trang có hơn 200.000 người theo dõi. Những người muốn xem video khiêu dâm phải trả phí thành viên 1.500 baht/năm.

Theo cảnh sát, Natdanai đã kiếm được khoảng 1 triệu baht (27.200 USD) trong năm nay từ việc bán các video. Camera giấu kín trong phòng ngủ của Natdanai cho thấy cảnh anh ta quan hệ tình dục với các nữ sinh mặc đồng phục. Nghi phạm đã được giao cho cảnh sát quận Bang Na để xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Hồng Hạnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP