Trong tỉnh

"Giám đốc ma túy" chăm chỉ sống ảo, nói đạo lý trên mạng: "Hãy là người đàn ông của thời đại"

Sở hữu trang Facebook có tới hơn 2.000 lượt theo dõi, người đàn ông này từng khẳng định mình được tạo ra với sứ mệnh mang đến những điều bổ ích cho người đời.

áng 10/9, công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An cho biết đã bắt khẩn cấp Lê Dũng Thái (sinh năm 1981, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên) là Giám đốc của một doanh nghiệp vận tải về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Trước khi bị bắt vì mua bán chất cấm, Dũng Thái rất chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội. Tramg Facebook cá nhân của "giám đốc ma tuý" có tới hơn 2 nghìn người theo dõi.

Đối tượng Lê Dũng Thái

Đặc biệt Dũng Thái rất chăm nói những câu đạo lý giảng dạy về cách làm người, sống tốt cho xã hội, vượt qua nghịch cảnh để thành công…

Ví dụ như:

- "Xác định cầm lái trước là vừa, cuộc chơi này còn dài hơi quá, ai là người cầm lái lại phía sau mới là quan trọng".

- "Tuổi trẻ hãy xông pha, quăng mình vào mạo hiểm, không thành công thì cũng thành nhân, đừng tính toán nhiều, nghĩ sao làm vậy, thành công hay không nhờ vào ý trời".

"Từ số 0 nó mới lên sô 1 nhưng về 0 là chuyện bình thường trong kinh doanh. Ai là người ở lại phía sau mới là bài toán khó cho doanh nghiệp, chờ kết quả sau đại dịch nhé. Làm lại từ đầu là nghề của tôi, bước ra đời lúc nào cũng chấp nhận làm lại từ đầu mà".

- "Hãy là người đàn ông của thời đại. Chúng tôi được tạo ra với sứ mệnh mang đến những điều hay ho, bổ ích cho các bạn".

Loạt trạng thái đạo lý sống trên trang Facebook cá nhân với hơn 2.000 lượt theo dõi của đối tượng

Đặc biệt trước ngày bị bắt, Dũng Thái vẫn tự tin viết dòng trạng thái: "Nếu tôi không làm việc tử tế, chắc chắn sẽ không có ngày hôm nay". Thế nhưng, Giám đốc này ở ngoài đời thực tế lại không làm được những điều đó, dấn thân vào con đường phạm tội để rồi phải trả giá đắt.

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP