Xã hội

Giải cứu người phụ nữ định gieo mình xuống biển Sầm Sơn

Một người phụ nữ trong tình trạng say xỉn, đứng trên mỏm đá, có biểu hiện muốn nhảy xuống biển tại khu vực chân đền Độc Cước, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 4/12, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa, lực lượng của đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Trường Sơn, thành phố Sầm Sơn khuyên ngăn, giải cứu thành công một người phụ nữ đứng trên mỏm đá, khu vực chân đền Độc Cước, phường Trường Sơn, thành phố Sầm Sơn có ý định gieo mình xuống biển.

Người phụ nữ ngồi bên mỏm đá bên mép biển ở chân đền Độc Cước, Sầm Sơn, Thanh Hóa (Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH)

Khoảng 15h ngày 4/12, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Trên Sông, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhận được thông tin từ Công an phường Trường Sơn về việc phát hiện người phụ nữ trong tình trạng say xỉn, đứng trên mỏm đá, có biểu hiện muốn nhảy xuống biển tại khu vực chân đền Độc Cước.

Ngay khi nhận thông tin sự việc, đơn vị đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường phối hợp với Công an phường Trường Sơn triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tuyên truyền, vận động, ngăn chặn ý định của người phụ nữ.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH khuyên ngăn và tiếp cận đưa được người phụ nữ vào bờ an toàn (Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH).

Lực lượng chức năng cùng người dân dìu người phụ nữ vào nơi an toàn (Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH).

Hơn 20 phút sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã đưa được người phụ nữ lên bờ an toàn và bàn giao cho lực lượng chức năng theo dõi, chăm sóc.

Theo lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, người phụ nữ trên 45 tuổi, đang ở tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP