Xe

Giá xe Honda SH 350i tại Việt Nam giảm mạnh, thấp hơn đề xuất

Bước sang tháng Ngâu ("tháng cô hồn" - tháng 7 âm lịch), mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH 350i lắp ráp đang được một số đại lý giảm giá từ 4-6 triệu đồng.

Bước sang tháng 8, trùng với tháng 7 âm lịch, giá bán của nhiều mẫu xe được điều chỉnh giảm để thu hút khách hàng, và Honda SH 350i tại Việt Nam không ngoại lệ. Đáng chú ý, giá xe Honda SH 350i lắp ráp giai đoạn này được giảm khá nhiều, một vài phiên bản có giá thấp hơn mức đề xuất Honda Việt Nam đưa ra.

Theo khảo sát của PV, hiện một số đại lý chính hãng Honda tại TP HCM đang chào bán SH 350i ở mức thấp hơn tháng trước khoảng 4-6 triệu đồng, chỉ từ 145,9 triệu đồng.

Honda SH 350i lắp ráp đang được đại lý giảm giá từ 4-6 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản Cao cấp đang được bán với giá 145,9 triệu đồng, tức thấp hơn cả mức giá đề xuất đến 3 triệu đồng. Bản Đặc biệt là 149,49 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất 500 nghìn đồng.

Một số đại lý khác lại đang chào bán với mức giá lần lượt cho 3 phiên bản Honda SH 350i như sau: 148 triệu, 152 triệu và 155 triệu đồng. Phiên bản Cao cấp vẫn rẻ hơn mức đề xuất gần 1 triệu đồng. Hai phiên bản còn lại chỉ cao hơn từ 2 - 5 triệu đồng.

Có thể thấy rằng bản cao cấp và bản đặc biệt của Honda SH 350i hiện đang thấp hơn mức đề xuất từ 500 – 6 triệu đồng, thậm chí chỉ chênh khoảng 20 triệu đồng nếu so với đàn em Honda SH 150i. Riêng chỉ có Honda SH 350i bản thể thao hiện vẫn đang đắt hơn giá niêm yết tới 6 triệu đồng do đây là phiên bản hút khách.

Việc giá xe Honda SH 350i được bán ra thấp hơn mức đề xuất của hãng khiến nhiều người khá bất ngờ.

Việc giá xe Honda SH 350i được bán ra thấp hơn mức đề xuất của hãng khiến nhiều người khá bất ngờ. Trên thực tế, kể từ khi ra mắt đến nay, tương tự như Honda SH 150i, Honda SH 350i liên tục bị đội giá cao nhất tới hơn 20 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người khá "ngần ngại" khi quyết định xuống tiền tậu xe.

Theo tư vấn bán hàng, đây là thời điểm mà Honda SH 350i có giá bán rẻ nhất từ trước đến nay do một phần ảnh hưởng của quan niệm không mua xe trong tháng 7 âm lịch của người Việt. Tuy nhiên, khả năng cao giá xe Honda SH 350i sẽ tăng mạnh trở lại sau tháng cô hồn. Chính vì vậy, khách Việt nên cân nhắc và chớp lấy cơ hội mua Honda SH 350i giá hời trong thời điểm này.

Cũng trong thời điểm này, nhiều mẫu xe tay ga của Honda cũng đang được các đại lý giảm giá bán như Honda Lead, Vision, Air Blade…

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP