Giải trí

Gia đình đại gia Bửu Lộc đuổi Nhật Kim Anh ra khỏi nhà, không cho gặp con

Nhật Kim Anh bày tỏ sự mệt mỏi trong "cuộc chiến" giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Nhật Kim Anh hối hận vì đã từng giao con cho gia đình bên nội chăm sóc khi ly hôn

Trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Nhật Kim Anh cho biết cô đã từ TP.HCM xuống Cần Thơ vào cuối tuần để đón con trai đi chơi, nhưng chồng cũ Bửu Lộc và gia đình nhà chồng lại không đồng ý. Thậm chí, cô còn bị họ đuổi khỏi nhà, mặc cho 3 ngày trước, cô đã nhắn tin và gọi điện thoại xin phép đưa bé đi chơi, cũng như chỉ xin đưa con đi dạo quanh Cần Thơ.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết, chồng cũ và bố mẹ chồng cũ quá khắt khe với cô. Họ chỉ cho cô gặp con khoảng 1-2 tiếng và chỉ ngồi ở phòng khách, không được đưa ra ngoài đi chơi hay đi ăn. Cô muốn đưa con ra cửa hàng đồ chơi cách đó 800m cũng không được.

Bản thân Nhật Kim Anh không hiểu vì lý do gì mà gia đình chồng cũ lại đối xử với cô như thế. Cô không biết mình đã làm gì sai mà họ nỡ lòng cắt đứt tình mẫu tử thiêng liêng của mẹ con cô hết lần này đến lần khác. Ca sĩ 34 tuổi cho rằng, nếu như trước đây mình không ly hôn, hoặc bản thân mạnh mẽ quyết đoán và không để tình cảm dành cho ông bà nội chi phối thì có lẽ bây giờ cô đã không mất quyền nuôi con, khi con trai của cô còn chưa tròn 36 tháng tuổi.

Cô không hiểu mình đã làm gì sai mà bị gia đình chồng cũ cắt đứt tình mẫu tử của cô với con trai mình

Lý giải về việc ban đầu quyết định để con cho gia đình nhà nội chăm sóc, giọng ca của "Lâu đài cát" cho biết cô sợ mang con theo rồi đi làm nay đây mai đó, con sẽ phải vất vưởng ăn cơm hàng cháo chợ cùng mẹ. Cô đã từng nghĩ "hết tình còn nghĩa", ly hôn rồi con ở bên bố sẽ được ông bà nội chăm sóc, còn cô đi làm thường xuyên về với con.

Thế nhưng cô nhận ra, những suy nghĩ đó là sai lầm trầm trọng. Hiện tại, mọi thứ đã đi quá xa và cô phải trả một cái giá quá đắt. Thậm chí, Nhật Kim Anh còn bị rêu rao là bỏ con. Cô hối hận vì nếu ngày đó cứ quyết ôm con đi cùng và lang bạt, thì dù khổ thể xác nhưng mẹ con hạnh phúc bên nhau.

Nữ ca sĩ khẳng định, cô sẽ đấu tranh hết mình vì con

"Chẳng lẽ sự ích kỉ, muốn chiếm cháu nội và không muốn cho cháu nội theo mẹ là nghệ sĩ, sợ cháu nội nối nghiệp mẹ đã khiến cho ông bà nội và ba con ra nông nỗi này sao? Đến khi nào mẹ con mình mới được thật sự sống bên nhau đây?", nữ ca sĩ uất ức.

Mặc dù, sợ con lớn lên sẽ đọc báo với những điều không hay trong cuộc ly hôn của ba mẹ mình, nhưng Nhật Kim Anh khẳng định cô sẽ làm tất cả vì con, cố gắng đấu tranh để giành lại con trai. Bản thân cô hiện đã phải đấu tranh từ lúc ly hôn sơ thẩm lên phúc thẩm, rồi bây giờ lại phải giành lại quyền được sống bên con.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP