Giáo dục

Giả chữ ký của giáo viên nâng điểm cho học sinh để thu lợi bất chính

Là nhân viên của trường học nhưng Mai Thị Ngọc Hà đã giả chữ ký giáo viên, sử dụng con dấu của nhà trường để đóng dấu và nâng điểm cho học sinh, thu lợi bất chính hơn 200 triệu đồng.

Ngày 26/1, Uỷ ban kiểm tra Huyện ủy Bố Trạch, Quảng Bình đã quyết định thi hành kỷ luật bà Mai Thị Ngọc Hà, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ 4, Đảng bộ Trường THPT Ngô Quyền, Bố Trạch, Quảng Bình bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng.

Mai Thị Ngọc Hà bị khai trừ Đảng do giả chữ ký của giáo viên, Hiệu trưởng, Hiệu phó để nâng điểm học sinh, thu lợi bất chính.

Theo kết luận của Uỷ ban kiểm tra Huyện ủy Bố Trạch, Quảng Bình: bà Mai Thị Ngọc Hà vi phạm pháp luật hình sự, bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch khởi tố bị can, đã vi phạm Điều 1, Quy định số 37-QĐ/TW, ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm.

Được biết, khi đang công tác tại Trường THPT Ngô Quyền, bà Mai Thị Ngọc Hà đã tự ký chữ ký của giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn và Hiệu trưởng, Hiệu phó Trường THPT Ngô Quyền, rồi sử dụng con dấu của nhà trường để đóng dấu và nâng điểm của học sinh, thu lợi bất chính hơn 200 triệu đồng.

Tác giả: Lam Hồng

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP