Cộng đồng mạng

Gặp khách xinh, chủ tiệm miễn phí đơn hàng, ai ngờ có ngay vợ đẹp

Duyên số là một điều rất đặc biệt, không ai có thể nói trước được gì. Giống như chuyện tình của anh Trần Văn Trung (43 tuổi, ở TP.HCM, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm) và Tỏa (sinh năm 2000, kém anh 20 tuổi).

Cả hai quen biết nhau chỉ nhờ mua hàng trên mạng, khi đó anh Trung là chủ còn chị Tỏa là khách. Cũng từ đây, cặp đôi có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn, sau đó tiến tới mối quan hệ hẹn hò, rồi về chung một nhà.

Chuyện tình của anh Trung nhận được sự chú ý lớn từ dân tình. (Ảnh: Trần Văn Trung)

Trước khi đến với Tỏa, anh Trung đã từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Khi đó, anh đang một mình bán hàng kiếm tiền nuôi con trai 10 tuổi ăn học. Ngay từ lần đầu thấy hình của Tỏa, anh Trung đã bị ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn, hiền dịu của đối phương. Sau một thời gian dài "trồng cây si", anh đã lấy hết can đảm chủ động nhắn tin làm quen.

Biết anh Trung bán mỹ phẩm, Tỏa cũng đặt ủng hộ một số món. Đáng nói, khi nhận hàng, cô không cần phải trả tiền bất kỳ thứ gì. Anh Trung cũng lấy đó làm cái cớ để được nói chuyện nhiều hơn với Tỏa. Nhờ đó, cả hai mới có cơ hội hiểu thêm về nhau, cuối cùng nảy sinh tình cảm và tiến tới mối quan hệ hẹn hò.

Cả hai quen nhau một cách rất bất ngờ. (Ảnh: Trần Văn Trung)

Chỉ nhờ mua hàng online, Tỏa đã có được người chồng như ý. (Ảnh: Trần Văn Trung)

Đến năm 2018, cặp đôi quyết định kết hôn. Ban đầu, khi biết chuyện, gia đình Tỏa còn lo lắng con gái sẽ bị lừa. Tuy nhiên, sau vài lần gặp gỡ bạn trai của con, bố mẹ cô mới trở nên an tâm hơn, bởi anh Trung là một người đàn ông chín chắn, tốt bụng và rất cưng chiều Tỏa.

Về phía con riêng của anh Trung, bé rất quý mến bạn gái của bố, thậm chí còn gọi mẹ lúc nào không hay. Chính vì vậy nên khi đã trở thành người một nhà, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rất viên mãn. Kết hôn được 1 năm, Tỏa và anh Trung còn có với nhau một thiên thần nhỏ xinh xắn.

Sau một thời gian dài hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung một nhà. (Ảnh: Trần Văn Trung)

Khi bước vào hôn nhân, Tỏa cũng tỏ ra khá chín chắn. Đây cũng là điều mà anh Trung rất thích ở vợ. Về phía Tỏa, cô rất vui vì bản thân "mua mĩ phẩm, được tặng ông chủ". Chưa kể, người đàn ông cô lấy còn rất trưởng thành, điềm đạm. Mỗi khi cô giận dỗi, tủi thân, anh lại tìm cách nói chuyện, giải thích cho vợ thay vì cáu gắt, trách móc.

Cô chia sẻ với báo Thể thao và Văn hóa: "Cuộc sống của mình rất thoải mái, có thể đi ăn, đi chơi với bạn, chỉ cần về đúng giờ hẹn là được. Chuyện ăn mặc, tóc tai mình cũng làm theo sở thích, chồng không can thiệp. Trước đây tính mình rất trẻ con, nhưng từ ngày lấy chồng thì chín chắn hơn nhiều. Trong cuộc sống hàng ngày, ông xã bảo ban nhiều nên mình hiểu biết hơn".

Giờ đây, cặp đôi đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc. (Ảnh: Trần Văn Trung)

Giống như anh Trung, cô bạn Thanh Hà (sinh năm 2000) cũng đã có được nửa kia như ý nhờ bán hàng online qua mạng. Chia sẻ với Nhịp Sống Việt, 10X cho biết thời điểm cô gặp được anh Giang (chồng Hà, hiện đang là Giám đốc tại một phòng kinh doanh bất động sản) là khi bản thân đang bán bánh ngọt online.

Cô nói: "Chồng mình nhắn tin mua bánh cho em chồng. Hai lần đầu hết hàng nên mình báo hết, không bán được. Lần thứ 3 anh hỏi thì mới có để bán cho. Mua xong thì mình đi ship bánh. Gặp nhau lúc ship anh thấy mình cũng xinh xinh nên mua nước cam mang đến tận nhà gọi mình xuống nhận cốc nước. Thật sự lúc đó mình bất ngờ nên đã từ chối. Anh nài nỉ mãi nên mình xuống. Tiếp đó cả hai nói chuyện với nhau nhiều và được nửa tháng anh tỏ tình."

Cô bạn rất vui vì đã tìm được người chồng như ý. (Ảnh: Phùng Thanh Hà)

Đáng nói, chỉ sau 2 tháng làm quen, cô đã được bạn trai cầu hôn. Ban đầu, cô nàng còn từ chối vì quá gấp gáp, thế nhưng sau khi nghe đối phương hứa hẹn, cô liền thay đổi quyết định. Cô khẳng định cả hai yêu nhau không hề liên quan gì đến vật chất. Bố mẹ cô cũng không hề phản đối con gái kết hôn sớm.

Chuyện tình của Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ. (Ảnh: Phùng Thanh Hà)

Hiện tại, Thanh Hà đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng. Lúc nào, cô cũng được gia đình chồng đối xử rất ân cần, chiều chuộng. Chính vì vậy nên 10X chưa từng hối hận vì đã yêu vội, cưới gấp.

Cô bạn đang trải qua những tháng ngày hôn nhân hạnh phúc. (Ảnh: Phùng Thanh Hà)

Tình yêu quan trọng nhất vẫn là cảm xúc giữa hai người. Vì vậy dù có là vấn đề gì thì cũng không thể ngăn cách hai người yêu nhau. Mong rằng cả hai cặp đôi trên sẽ có được niềm hạnh phúc như mong muốn.

Tác giả: HẠ YÊN

Nguồn tin: yan.thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP