Số hóa

Galaxy J7 Prime đọ camera giấu mặt với Zenfone 3 Laser

Cả hai mẫu điện thoại của Samsung và Asus đều sở hữu camera sau độ phân giải 13 megapixel cùng độ mở ống kính lớn.

Samsung Galaxy J7 Prime và Asus Zenfone 3 Laser.


Zenfone 3 Laser và Galaxy J7 Prime là đối thủ trực tiếp của nhau ở phân khúc tầm trung với giá cùng khoảng 6 triệu đồng. Bộ đôi này cùng sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, vỏ kim loại và cảm biến vân tay một chạm. Zenfone 3 Laser có pin dung lượng 3.000 mAh trong khi sản phẩm của Samsung là 3.300 mAh.

Các thông số về camera của hai máy cũng có nhiều điểm tương đồng như cùng độ phân giải 13 megapixel phía sau và 8 megapixel cho camera phía trước. Camera của J7 Prime lợi thế hơn ở khẩu độ (f/1.9) so với Zenfone 3 Laser (f/2.0). Asus trang bị cho model của mình công nghệ lấy nét bằng Laser tốc độ 0,03 giây.

Xem ảnh chụp thử từ Zenfone 3 Laser và Galaxy J7 Prime


Ở các thử nghiệm, hai máy đều để chế độ chụp tự động, cài đặt mặc định, không bật hiệu ứng, lấy nét và đo sáng cùng vào một điểm, thời điểm và góc chụp gần tương đương. Cả hai máy đều để tỷ lệ hình là 4:3 ở độ phân giải cao nhất hỗ trợ (13 megapixel).

Ảnh chụp từ hai máy được thu về cùng một kích thước (chiều ngang 1.200 pixel) nhưng giữ nguyên chất lượng ảnh cũng như ẩn thông tin Exif. Để đảm bảo tính công bằng, tên các máy được giấu kín.

Độc giả sẽ bình chọn model chụp đẹp nhất dựa trên loạt ảnh chụp thử mà không bị ảnh hưởng bởi thương hiệu sản phẩm.

Tác giả bài viết: Tuấn Hưng

Nguồn tin:

  Từ khóa: phân giải ,sở hữu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP