Giải trí

Gái xinh xứ Huế làm netizen "chao đảo" nhờ vẻ ngoài như búp bê

Sở hữu sắc vóc đẹp chuẩn búp bê, gái xinh đến từ xứ Huế có tên Phan Đoàn Gia Tiên vừa qua trở thành cái tên gây chú ý trên khắp các diễn đàn mạng.

Phan Đoàn Gia Tiên đang trở thành cái tên được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ bởi vẻ đẹp trong sáng với thân hình chuẩn, mái tóc dài đen nhánh và làn da trắng như sứ.

Theo tìm hiểu, Gia Tiên hiện đang theo học tại trường ĐH Ngoại ngữ Huế, khoa Quốc tế học.

Trên trang cá nhân, hot girl xứ Huế cũng có rất nhiều bức ảnh đời thường xinh đẹp. Cô nàng có phong cách giản dị, làn da trắng làm nên "thương hiệu riêng" của mình trong nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Chia sẻ về quyết định theo học khoa Quốc tế học, gái xinh Gia Tiên cho biết, mình rất thích học ngoại ngữ, thích những công việc hoạt động xã hội, nên chủ động theo đuổi ngành Quốc Tế Học - ĐH Ngoại Ngữ Huế vì ngoài được đào tạo về vốn Tiếng Anh, sinh viên còn được dạy về kiến thức địa lý, chính trị, ngoại giao.

Ngoài ra, Gia Tiên cũng cho biết thêm môi trường học tập năng động, bạn bè hòa đồng, thầy cô nhiệt tình khiến cô có nhiều cảm hứng, động lực trong học tập.

Khi những hình ảnh được một fanpage lớn chia sẻ lại, hàng ngàn cư dân mạng tương tác, bình luận ca ngợi nhan sắc của mình, cảm xúc của Gia Tiên là khá bất ngờ, vì cô không nghĩ hình ảnh của bản thân lại được quan tâm đến vậy.

Với những bình luận tích cực, Gia Tiên vui vẻ đón nhận còn ngược lại những ý kiến trái chiều nếu đúng cô nàng sẽ điều chỉnh bản thân còn không chỉ đọc rồi lướt qua.

Gia Tiên cũng cho biết thêm, bản thân có niềm đam mê rất lớn với kinh doanh, và đã bắt đầu tập tành bán hàng từ khi lên lớp 10.

Gái xinh 10X đến từ Huế cho biết: "Em là người ưa thích làm đẹp nên lựa chọn kinh doanh những mặt hàng liên quan đến thời trang. Thời gian đầu cũng có khá nhiều trở ngại khi ít người biết đến em, nhưng em vẫn cố gắng, kiên trì và dần dần có uy tín hơn trong cộng đồng giới trẻ miền Trung...

Gia đình, đặc biệt là mẹ cũng hỗ trợ, ủng hộ con gái rất nhiều. Ngoài việc kiếm thêm nguồn thu nhập vào thời gian rảnh, việc bán hàng giúp em năng động, hiểu biết tâm lý khách hàng hơn để phát triển niềm đam mê trong tương lai". Gia Tiên chia sẻ thêm.

Nhận thức được lợi thế ngoại hình, Gia Tiên thường xuyên tự làm người mẫu ảnh cho những mẫu thời trang của chính cửa hàng mà cô làm chủ.

Tuy vậy, Gia Tiên cho rằng ngoại hình không phải điều quan trọng trong tất cả mọi lĩnh vực, mà chủ yếu là sự tự tin, thần thái chủ động của mỗi người.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP