Giải trí

"Gái ế" Lan Ngọc lần đầu khoe 3 vòng nóng bỏng cùng bikini

Ninh Dương Lan Ngọc khoe đường cong nóng bỏng trong bộ bikini 2 mảnh và thả dáng bên hồ bơi xanh mát.

Bộ phim Gái già lắm chiêu 2 vừa tung ra bộ ảnh bikini của dàn sao nữ. Trong số đó, nữ chính Lan Ngọc trong vai Ms Q thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Với Gái già lắm chiêu 2, Lan Ngọc lột xác hoàn toàn để vào nữ MC quyền lực của chương trình Showbiz secret. Lần đầu tiên, Lan Ngọc diện một bộ cánh bikini 2 mảnh lên phim.

Lan Ngọc.

Nhờ vẻ gợi cảm của bộ áo tắm, Lan Ngọc khoe được thân hình mảnh mai, thon gọn của mình. Trong vai một phụ nữ tuổi "băm", bên cạnh trang phục, Lan Ngọc còn thể hiện thần thái sang chảnh và quyền lực nhờ nét biểu cảm qua đôi môi, ánh mắt.

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc thì dàn diễn viên thứ chính còn lại cũng quy tụ những gương mặt không hề kém cạnh. Hội bạn thân lắm chiêu của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) được giao cho những gương mặt nữ xinh đẹp và tài năng như diễn viên Thùy Anh (Đập cánh giữa không trung), diễn viên hài Phương Lan và người mẫu Thoại Tiên.

Gái già lắm chiêu 2 là dự án đánh dấu sự quay trở lại với điện ảnh của Thùy Anh. Cô muốn khẳng định rằng mình không chỉ đóng phim nghệ thuật. Trong phim, Thùy Anh đảm nhận vai thứ chính, một nhân vật ngây ngô tóc vàng hoe trong hội bạn chăn chuối của Ms Q, cô cho hay: "Tôi không phân biệt vai chính hay vai phụ. Được tham gia vào một dự án lớn, được đầu tư bài bản, chỉn chu là cơ hội để tôi học hỏi và tìm kiếm cho mình một vai diễn ấn tượng phù hợp với hình ảnh mà mình đang xây dựng".

Thùy Anh.

Sở hữu hình thể cân đối, làn da trắng mịn và đôi mắt biểu cảm, Thùy Anh đang từng ngày thay đổi và xây dựng hình ảnh một cô gái xinh đẹp, năng động, tự tin và chủ động trong cuộc sống. Bên cạnh tham gia các dự án phim điện ảnh, cô tích cực quảng bá hình ảnh, năng lực của mình qua các bộ phim truyền hình hot và các gameshow.

Các người đẹp của "Gái già lắm chiêu 2".

Gái già lắm chiêu 2 tiếp tục là câu chuyện xoay quanh những người phụ nữ thành thị, về công việc, tình yêu, cuộc sống của giới văn phòng hiện đại với lối sống có gout. Nhân vật "gái già" trong phần 2 được đo ni đóng giày cho Ninh Dương Lan Ngọc với chủ đề hứa hẹn gây chú ý: "Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ".

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP