Pháp luật

Gã trai quay clip cô giáo đang tắm để tống tiền

Biết nữ giáo viên đang tắm ở khu nội trú trường học, gã trai người Quảng Bình dùng điện thoại quay clip, chụp ảnh rồi nhắn tin để cưỡng đoạt tiền.

Công an huyện Bố Trạch đang tạm giữ hình sự H.T.T. (31 tuổi, trú xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch) để làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 5/8, Công an huyện Bố Trạch nhận được đơn trình báo của chị N,T.H.L. (32 tuổi, trú phường Bắc Lý, TP Đồng Hới) tố cáo T. có hành vi cưỡng đoạt tiền của mình.

H.T.T. thừa nhận đã thực hiện hành vi cưỡng đoạt tiền của nữ giáo viên. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo đơn trình báo của chị L., khoảng 19h ngày 9/6, chị phát hiện có người đang dùng điện thoại đưa qua ô thông gió nhà tắm khu nội trú trường học để lén quay clip, chụp ảnh chị này đang tắm. Khi chị L. lên tiếng phản đối thì người này rời khỏi khu nhà.

Ngày 27/7, chị L. nhận được tin nhắn từ một tài khoản mạng xã hội gửi đến một bức ảnh chị không mặc áo quần trong nhà tắm. Kẻ lạ mặt còn đe dọa, yêu cầu chị L. phải chuyển 4 triệu đồng vào số tài khoản ngân hàng để khỏi bị đăng hình ảnh lên mạng xã hội.

Ngày 29/7, chị L. đã chuyển 2 triệu đồng vào tài khoản nói trên rồi làm đơn trình báo sự việc đến cơ quan cảnh sát điều tra.

Sau hơn một ngày vào cuộc điều tra, Công an huyện Bố Trạch xác định H.T.T. là người thực hiện hành vi nói trên. Anh ta khai nhận đã quay clip, chụp hình để cưỡng đoạt tiền của nữ giáo viên trên.

Xã Cự Nẫm (khoanh đỏ), huyện Bố Trạch, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Văn Được

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP