Trong tỉnh

F1 chửi bới, lột đồ cố thủ trong nhà không chịu đi cách ly

Một người phụ nữ F1 tại Nghệ An có hành động lột đồ, chửi bới cơ quan chức năng, kiên quyết "cố thủ" trong nhà nhiều giờ đồng hồ không chịu đi cách ly.

Công an xã Diễn Kỷ (huyện Diễn Châu, Nghệ An) sáng 24/8 thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã phải sử dụng biện pháp cưỡng chế đối với một trường hợp F1 có hàng loạt hành động thiếu văn hóa, xúc phạm lực lượng chức năng, kiên quyết "cố thủ" trong nhà hơn 2h đồng hồ không chịu đi cách ly tập trung.

Sự việc xảy ra đêm 23/8. Chị H.T.H. (trú thôn 2, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu) là F1, từng tiếp xúc với 1 trường hợp F0 tại địa phương đã được công bố. Lực lượng Công an xã cùng chính quyền địa phương đến nhà vận động, thuyết phục đi cách ly tập trung theo đúng quy định phòng chống dịch nhưng người phụ nữ này vẫn lắc đầu, kiên quyết không chấp hành.

Lực lượng chức năng buộc phải cưỡng chế F1 lột đồ, chửi bới, thách thức chính quyền

Người phụ nữ sau đó khóa cửa "cố thủ" trong nhà hơn 2 tiếng đồng hồ. Trong thời gian này, F1 liên tục có hàng loạt những hành động thách thức, thiếu văn hóa như lột quần áo, chửi bới, xúc phạm thậm tệ lực lượng chức năng.

Sau nhiều nỗ lực vận động bất thành, Công an xã Diễn Kỷ cùng chính quyền địa phương buộc phải sử dụng biện pháp cưỡng chế, đưa người phụ nữ đi cách ly tập trung theo đúng quy định phòng chống dịch.

Sự việc đang được cơ quan chức năng hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định.

Tác giả: Quang Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP