Giải trí

Elly Trần 'đáp trả' gay gắt khi bị nói 'không có fan nên thích tạo scandal'

Sau dòng chia sẻ gây tranh cãi về vấn đề thần tượng hiện nay, Elly Trần lên tiếng 'đáp trả' gay gắt.

Sau một thời gian rút khỏi showbiz, mới đây, Elly Trần vừa có phát ngôn gây tranh cãi về vấn đề thần tượng của giới trẻ hiện nay. Nữ diễn viên cho biết, con nít thời đại ngày nay chỉ biết lê lết phục vụ tận răng thần tượng, trong khi cha mẹ ốm đau, bệnh tật chưa chắc chúng đã mua cho được tô mỳ, chén chè.

Bài đăng gây tranh cãi của Elly Trần

Cụ thể, sáng 13/4, Elly Trần đăng đàn bày tỏ quan điểm khi thấy giới trẻ "coi thần tượng hơn cha mẹ". Dòng trạng thái khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", nhiều ý kiến cho rằng Elly Trần "ghen ăn tức ở" với những nghệ sĩ khác vì có nhiều fan và được fan yêu thương. Thậm chí, có người còn cho rằng cô cố tình phát ngôn sốc để thu về sự chú ý.

Ngay sau khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều về dòng trạng thái của mình, Elly Trần đã nhanh chóng có bài đăng chia sẻ rõ về sự việc. Nguyên mẫu đoạn chia sẻ của cô như sau:

"Thứ nhất: Tôi rất cần fan. Ngày nào tôi còn làm công việc giải trí này thì fan ở đâu, giai cấp nào tôi cũng quý hết ạ! Nhưng tôi sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều nếu fan của tôi coi gia đình, cha mẹ, việc học, công việc sinh nhai là trên hết rồi mới tới tôi.

May quá là ở cái tầm tuổi này thì fan của tôi giờ ai cũng một nách vài ba đứa con hết rồi, nên họ cũng thừa biết cái gì là mới quan trọng nhất, nên không mất thời gian "khẩu chiến online" đâu.

Thứ hai: Tôi nói ra với tư cách là một người vừa làm nghề giải trí, nhưng đồng thời cũng là một phụ huynh nữa. Giả dụ tôi thấy trái khoáy mà tôi không nói, lỡ không may sau này thành trào lưu, đến tụi nhỏ nhà tôi cũng u mê thần tượng mà bỏ quên những giá trị chân thực thì tôi khổ tâm lắm đó ạ.

Vế này đợi đến khi các bạn có con nhỏ, các bạn sẽ hiểu giờ không cần bàn chi nhiều.

Thứ ba: Tôi xóa status vì tôi không thích bị các bạn quy chụp là 'bú fame' thần tượng các bạn, hết! Ở cái xứ sở mà một scandal dù lớn đến đâu cũng chỉ có tuổi thọ là 7 ngày, và dám nói ra suy nghĩ sẽ bị cho là 'bú fame' thì sau này không còn ai muốn nói nữa đâu ạ.

Nói ra để chúng ta cùng có thời gian ngẫm lại, chứ không phải nói để mập được thêm kg thịt nào đâu! Đừng làm hình ảnh thần tượng của mình xấu đi vì hành vi ức hiếp ồ ạt bất chấp lý lẽ của mình nữa".

"Bà mẹ hai con" cho biết, thời 8X của cô, thần tượng một nghệ sĩ nào đó chỉ dừng ở việc tự dành dụm tiền sinh hoạt để mua sản phẩm của người đó. Có được vé đi xem thần tượng là một chuyện, xin được cha mẹ cho đi lại là một chuyện khác.

Thế nhưng hiện nay, mối quan hệ fan - thần tượng lại khác hẳn. Một số bạn nhỏ nói dối phụ huynh, xin tiền đóng học nhưng lại đi mua đồ ăn thức uống cho idol, bất chấp hoàn cảnh gia đình không dư dả...

Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ của Elly Trần được đưa ra, rất nhiều người dùng mạng vào bình luận.

Thẳng thắn chia sẻ quan điểm nhưng "bà mẹ hai con" lại bị một số bạn trẻ tấn công trên mạng.

Ngoài ý kiến bênh vực, một số cho rằng status nói về fan - thần tượng của nữ diễn viên có phần quy chụp, bởi vấn đề nào cũng có hai mặt. Thay vì chung chung, Elly Trần nên viết rõ những trường hợp cô chứng kiến để không bị bắt bẻ.

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đáp trả ,Elly Trần ,scandal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP