Xã hội

Dương Minh Tuyền: "Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh, sáng sớm đến giờ có 300-400 cuộc gọi"

"Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh, sáng sớm đến giờ có 300-400 cuộc gọi của mọi người gọi tới để hỏi thăm sức khoẻ...", Dương Minh Tuyền chia sẻ quanh thông tin cho rằng mình bị đâm.

Sáng 4/3, trao đổi với PV, anh Dương Minh Tuyền (hay còn gọi "thánh chửi", 36 tuổi, trú tại Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, thông tin anh bị đâm phải nhập viện cấp cứu là hoàn toàn sai sự thật.

Anh Tuyền khẳng định hiện sức khoẻ ổn định và từ sáng nay có hàng trăm cuộc gọi từ người thân, bạn bè gọi tới để hỏi thăm sức khoẻ.

"Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh, sáng sớm đến giờ có 300-400 cuộc gọi của mọi người gọi tới để hỏi thăm sức khoẻ.

Tôi khẳng định tôi hoàn toàn khoẻ, thông tin tôi bị đâm là sai sự thật...", "thánh chửi” Dương Minh Tuyền khẳng định.

Trước đó, vào rạng sáng nay nhiều trang mạng xã hội facebook lan truyền thông tin "thánh chửi" Dương Minh Tuyền bị đâm phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi các thông tin trên được đăng tải đã thu hút sự, quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Dương Minh Tuyền nổi tiếng vài năm trở lại đây với biệt danh "thánh chửi". Anh ta thường đăng tải lên mạng những clip bình luận về các sự kiện, nhân vật đang gây chú ý bằng lời lẽ thô tục.

Tuyền được dân mạng chú ý, theo dõi Facebook cá nhân và các clip mà người này tung lên với cả triệu lượt xem. Bên cạnh đó, Tuyền cũng thường đưa lên Facebook cá nhân hình ảnh đi làm từ thiện, gặp gỡ người nổi tiếng.

Ngày 18/4/2017, Tuyền bị TAND TP. Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Hủy hoại tài sản".

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP