Cuộc sống

Dùng cách lạ tăng kích cỡ “cậu nhỏ", người đàn ông gặp hậu quả không thể cứu vãn

Một người đàn ông ở Mỹ có thể không bao giờ sử dụng được "cậu nhỏ" của mình nữa sau khi cố gắng chữa bệnh liệt dương theo phương pháp kỳ dị.

Ngày 17/1, truyền thông nước ngoài đưa tin một người đàn ông giấu tên ở Mỹ đã vô tình bị phun bọt nở vào niệu đạo để điều trị chứng bất lực và hậu quả là anh có thể không bao giờ sử dụng được dương vật của mình nữa.

Người đàn ông 45 tuổ phải vật lộn với chứng bất lực khá lâu và đã nhét nhiều vật khác nhau vào lỗ ở "cậu nhỏ" khi quan hệ để duy trì sự cương cứng. Nhưng mọi thứ đã trở thành một sai lầm khủng khiếp khi người bạn tình sử dụng ống hút của một bình xịt (bình xịt phun bọt thường được dùng để cách nhiệt trong nhà) cho vào niệu đạo của anh ta để giúp cho "cậu nhỏ" cương cứng trước khi cả hai quan hệ.

Tuy nhiên, người phụ nữ đã vô tình nhấn vào nút phun bọt trên bình xịt khiến bọt bị phun thẳng vào bên trong "cậu nhỏ". Trong suốt 3 tuần sau đó, người đàn ông đã gặp tình trạng khó tiểu, đau xung quanh lỗ niệu đạo và tiểu ra máu. Cuối cùng, không thể chịu đựng được nữa, anh đã tới viện.

Bạn tình đã không may phun bọt vào bên trong cơ quan sinh dục của người đàn ông khi cố gắng giúp anh duy trì sự cương cứng. (Ảnh minh họa)

Kết quả chụp cắt lớp cho thấy đám bọt đã cứng và "neo" lại bên trong dương vật của nam bệnh nhân, dài tới 11cm. Các bác sĩ đã cố gắng hút bọt từ bên trong bàng quang thông qua niệu đạo của người đàn ông trong quá trình phẫu thuật nhưng gặp khó khăn. Bởi thật không may, nam bệnh nhân lại mắc bệnh hẹp niệu đạo từ trước, đó có thể là nguyên nhân gây ra chứng rối loạn cương dương của anh, nên việc loại bỏ bọt từ lỗ niệu đạo là bất khả thi.

Thay vào đó, các bác sĩ buộc phải cắt một lỗ hở giữa bìu và hậu môn để đưa những phần bọt cuối cùng ra ngoài. Nhưng phẫu thuật này sẽ khiến người đàn ông phải đi tiểu từ lỗ mới phía sau bìu. Bác sĩ dự kiến ​​sẽ tiến hành phẫu thuật thêm để sửa niệu đạo nhưng chỉ sau khi đánh giá tâm thần cho bệnh nhân.

Bọt nở ra trong niệu đạo và bàng quang của nam bệnh nhân (nơi mũi tên chỉ).

Trường hợp trên đã được đăng trên tờ Urology Case Reports. Các tác giả của báo cáo cho biết việc các vật thể mắc kẹt trong dương vật tuy "hiếm" nhưng đã có không ít trường hợp tương tự từng xảy ra như mắc kẹt ống hút, tăm bông, pin, đinh hoặc dây cáp.

Giangiacomo Ollandini, một bác sĩ tiết niệu tại Anh cảnh báo việc đưa các vật thể vào cơ quan sinh dục nam đang trở thành một phương pháp điều trị tại nhà của những người đàn ông bị liệt dương, dù điều này gây ra những nguy cơ sức khỏe nghiêm trọng.

Các lý do khác cho việc chèn dị vật vào "cậu nhỏ" như tình trạng tâm thần, thỏa mãn tình dục hay một số tù nhân cố tình làm như vậy để được ra tù tạm thời do phải điều trị y tế. Và những người nhét đồ vật vào niệu đạo thường có xu hướng tái phạm và có thể cần trợ giúp tâm thần.

Những mảnh bọt bị mắc kẹt bên trong dương vật của người đàn ông.

Hình ảnh nội soi cho thấy lớp bọt cách nhiệt đông cứng trong cơ thể người đàn ông.

Nếu dị vật đã lọt vào niệu đạo, các triệu chứng thường gặp là tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu. Nếu bị nhét vào niệu đạo, bàng quang mà không được can thiệp kịp thời, dị vật sẽ gây viêm dính, loét niệu đạo, rò niệu đạo, nhiễm khuẩn, diễn tiến hẹp niệu đạo, áp xe vùng sinh dục... rất nguy hiểm. Đặc biệt, nếu bệnh nhân hẹp niệu đạo thì sẽ không xuất tinh ra được dẫn đến không thể có con tự nhiên.

Việc lấy dị vật được xác định bởi các thuộc tính vật lý và hình thái của nó với mục đích giảm thiểu chấn thương niệu quản và bảo tồn chức năng cương dương. Nếu dị vật nhỏ có thể nội soi niệu đạo, bàng quang gắp dị vật ra ngoài, tán sỏi niệu đạo nội soi ngược dòng ( laser, xung hơi ). Nếu dị vật lớn có thể phải mở bàng quang lấy dị vật.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

  Từ khóa: “cậu nhỏ" ,chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP