Thể thao

Đội trưởng U20 nữ Việt Nam gây sốt với màn cởi áo khoe dáng cực sexy

Đội trưởng U20 nữ Việt Nam Lê Thị Bảo Trâm vừa có màn “cởi đồ” khoe dáng cực sexy bên bờ biển.

Mới đây, Bảo Trâm vừa gây sốt khi đăng tải video cô dạo chơi bên bờ biển, sau đó dần dần cởi bỏ chiếc áo phông bên ngoài để khoe trọn vẹn cơ thể nuột nà, tuyệt mỹ của mình. Đội trưởng của đội tuyển nữ U20 Việt Nam diện bikini màu xám, để lộ làn da trắng ngần cùng vòng eo tuyệt hảo.

Ngay khi đăng tải lên mạng xã hội, video này nhanh chóng nhận được sự tương tác cực lớn từ các fan. Không ít bạn bè, người thân thầm ghen tỵ với thân hình tuyệt đẹp của nữ cầu thủ trẻ sinh năm 2004.

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Trâm tự tin khoe dáng với những bộ bikini trên biển. Trước đó, cô nàng 19 tuổi cũng từng khiến NHM “bỏng mắt” với những bộ ảnh khoe dáng nuột nà, cực gợi cảm trong những kỳ nghỉ hè.

Khoảnh khắc cởi áo khoe dáng của Bảo Trâm trên bờ biển - Ảnh: FBNV

Bảo Trâm sở hữu vóc dáng nuột nà, tự tin diện những bộ bikini bên bờ biển - Ảnh: FBNV

Mạnh mẽ, quyết liệt trên sân cỏ, song Bảo Trâm cũng rất lôi cuốn bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cực phẩm. Cô nàng quê gốc Quảng Nam sở hữu chiều cao 1m65 và đang thuộc biên chế Than KSVN. Trước khi được giao băng thủ quân ĐT U20 nữ Việt Nam, Lê Thị Bảo Trâm cũng từng là đội trưởng U16 và U18 quốc gia.

Mới đây, Bảo Trâm cùng các đồng đội của ĐT U20 nữ Việt Nam đã giành vé vào vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á 2023. Trong thời gian chờ đợt tập trung tiếp theo của U20 nữ Việt Nam, Lê Bảo Trâm và các đồng đội đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi tương đối thoải mái.

Theo kế hoạch, đầu tháng 5 tới, U20 nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại 2 giải U20 nữ châu Á 2023.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP