Giải trí

Đối thủ một thời của Ngọc Trinh diện bikini khoe "vòng 3 trái đào" đẹp nhất Việt Nam

Khánh My (1991) là một trong những mỹ nhân Vbiz nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô nàng cũng từng tham gia đường đua Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 nhưng chỉ đứng vỗ tay chúc mừng cho Ngọc Trinh đăng quang.

Khánh My (1991) là một trong những mỹ nhân Vbiz nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô nàng cũng từng tham gia đường đua Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 nhưng chỉ đứng vỗ tay chúc mừng cho Ngọc Trinh đăng quang.

Những năm vừa qua, cái tên Khánh My cũng thường được lên bàn cân so sánh với "Nữ hoàng nội y". Tuy nhiên, xét về phong độ sắc vóc thì chân dài Kiên Giang vẫn chẳng hề thua kém đối thủ cũ. Thậm chí là có phần lấn át hơn.

Bởi nếu như Ngọc Trinh thường xuyên trồi sụt phong độ, thì Khánh My những năm qua luôn duy trì cho mình hình thể căng đét với 3 vòng quyến rũ.

Thậm chí, nàng mẫu 9X cũng rất cố gắng "xây dáng" để cải thiện số đo ngày một bốc lửa. Với chỉ số cơ thể ban đầu là 85-64-91cm, sau đó thay đổi thành 88-59-100cm, Khánh My thời điểm hiện tại còn sở hữu vòng 3 chạm mốc 103cm.

Chính nhờ vòng 3 trái đào được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam, diễn viên, người mẫu Khánh My rất tự tin trong khoản diện bikini khoe dáng. Ngay cả khi chẳng kết thân cùng áo tắm cắt xẻ táo bạo thi đường cong hình thể của cô nàng vẫn nổi bần bật.

Mới đây khi tung ảnh mặc áo tắm Louis Vuitton đi du lịch biển và chọn thế bambi pose, Khánh My thành công khoe vóc dáng săn chắc, nổi bật với phần hông đầy, mông cong khi nhìn từ phía sau và vòng eo "con kiến".

Đôi chân dài miên man và vóc dáng mượt mà của Khánh My mỗi khi cô nàng tung ảnh bikini luôn khiến dân tình xuyến xao ngắm nhìn không rời mắt.

Nhờ có lợi thế vòng 3 trái đào, Khánh My cũng thường xuyên trổ tài khoe những tư thế tạo dáng cong cớn, ưỡn ngực... để phô diễn tối đa đường cong.

Thân hình săn chắc, không quá gầy gò nhưng cũng chẳng phồn thực của người đẹp 9X là niềm ao ước của bao chị em phụ nữ.

Mặc dù ở hiện tại, Khánh My không còn hoạt động quá sôi nổi ở làng giải trí nhưng cô luôn duy trì cho mình phong độ hình thể chuẩn chỉnh và hoàn mỹ nhất.

Người đẹp từng thừa nhận bản thân "nghiện" gym, nếu có thời gian rảnh, cô sẽ dùng 7 ngày để tập gym. Vậy nên, trên trang cá nhân, Khánh My liên tục đăng tải khoảnh khắc tập luyện cật lực tại trung tâm hoặc là ở nhà tự tập.

Với cường độ tập luyện cao, Khánh My cũng ăn uống khá thoải mái và không kiêng khem. Vì tập lên cơ nên chỉ cần hạn chế chất béo xấu, còn lại những thực phẩm giàu protein luôn khuyến khích nên sử dụng trong bữa ăn hàng ngày.

Ngoài ra, khi có thời gian, chân dài Kiên Giang còn đến sân tập golf để đốt cháy năng lượng dư thừa. Đây cũng là hình thức tập luyện thể dục thể thao được nhiều mỹ nhân Việt hiện nay rất yêu thích hiện nay.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP