Giải trí

Ngọc Trinh khoe nhan sắc chuẩn nàng thơ, quyết 'lưu giữ thanh xuân' vì một lí do

Ngọc Trinh khiến người xem sốc 'visual' với vẻ đẹp mong manh, trong sáng tựa mối tình đầu.

Nói đến Ngọc Trinh, hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến một cô gái có vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ. Thế nhưng, trong bộ ảnh mới, Ngọc Trinh lại khiến người xem phải thay đổi ý nghĩ khi xuất hiện với tạo hình thanh thuần, dễ thương tựa nàng thơ.

Chia sẻ bộ ảnh trên trang cá nhân, Ngọc Trinh viết: "Tuổi trẻ, nếu có cơ hội nên đi nhiều nơi, lưu lại thật nhiều kỷ niệm. Sau này già, ngồi ngắm nhìn những tấm ảnh thời thanh xuân để thấy mình đã từng rực rỡ như thế!".

Trong loạt ảnh, Ngọc Trinh mang một diện mạo mới mẻ, đầy sức sống như thếu nữ đôi mươi nhờ kiểu tóc mái thưa trẻ trung, đáng yêu. Cùng với phần mái thưa nữ tính là mái tóc dài bồng bềnh giúp hình ảnh mới của Ngọc Trinh càng thêm trong trẻo, thơ ngây.

Bên cạnh đó, người đẹp còn tinh tế khi lựa chọn bộ trang phục có màu sắc pastel dịu nhẹ để thể hiện vẻ đẹp tinh khiết, mang tới cho người xem cảm giác yên bình. Không chỉ thế, Ngọc Trinh còn sử dụng lối trang điểm nhẹ khác hẳn với cách trang điểm đậm ưa thích trước đây.

Tất cả những điều trên đã biến Ngọc Trinh từ một bông hồng diễm lệ đầy gai thành một bông hoa lan trong trẻo, mong manh.

Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong số ít những nữ nghệ sĩ trong showbiz Việt có thể cân được cả tạo hình quyến rũ, nóng bỏng và trong sáng, thanh thuần. Bất kể tạo hình nào, Ngọc Trinh đều khiến người hâm mộ phải trầm trồ, kinh ngạc.

Đặc biệt, không đóng khuôn trong một hình ảnh cố định, người đẹp sinh năm 1989 luôn biết cách làm mới bản thân để công chúng không nhàm chán vì tạo hình một màu. Đây chính là một trong những lý do mà khán giả yêu thích ở Ngọc Trinh.

Bằng chứng là dưới phần bình luận, người hâm mộ không ngừng để lại những lời khen có cánh dành cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của người đẹp gốc Trà Vinh.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- “Đẹp quá chị ơi”.

- “Chị yêu xinh quá”.

- “Xin vía xinh đẹp của chị Trinh”.

- “Tuyệt vời quá chị”.

Hiện, loạt ảnh mới này của Ngọc Trinh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Tác giả: Huyền Thanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP