Thể thao

Đội bóng của Triệu Quang Hà và Nguyễn Hồng Sơn chiêu mộ 7 cầu thủ trẻ SLNA

Ngày hôm qua (16/10), CLB Hà Nội Phù Đổng đã chính thức ra mắt với tham vọng sẽ hướng đến sân chơi V.League bằng sự kết hợp của bộ đôi cựu danh thủ đội tuyển quốc gia là Triệu Quang Hà và Nguyễn Hồng Sơn.

Năm 2018, cựu danh thủ Triệu Quang Hà quyết định thành lập đội bóng lấy tên là CLB Hà Nội Phù Đổng. Nòng cốt của đội bóng là những tài năng được đào tạo từ Trung tâm bóng đá cộng đồng Phù Đổng Hà Nội kết hợp những tài năng trẻ của một số “lò” đào tạo danh tiếng ở Việt Nam.

CLB Hà Nội Phù Đổng chính thức ra mắt. Ảnh: LĐ

CLB có 23 cầu thủ, trong đó có các cầu thủ Hà Nội, một số cầu thủ thuộc các đội trẻ của Sông Lam Nghệ An, Cần Thơ, Quảng Ninh, Viettel, tuổi đời từ 19 đến 21. Trong đó, các cầu thủ đến từ SLNA bao gồm: Thái Bảo Trung, Bạch Tiến Cường, Thái Minh Hiếu, Nguyễn Đức Toản, Nguyễn Nghi Phương, Hồ Viết Đại, Trần Công Thuận.

Đây đều là những gương mặt nổi bật của đội U19 SLNA. Việc được cọ xát, thử lửa tại các giải đấu Hạng Nhì, Hạng Nhất trong những năm gần đây giúp các cầu thủ trẻ xứ Nghệ trưởng thành lên rất nhiều.

Đặc biệt, đội bóng được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn. Cựu tuyển thủ Triệu Quang Hà làm Chủ tịch CLB. Đây sẽ là sự kết hợp đáng được kỳ vọng của bộ đôi danh thủ một thời từng sát cánh trong màu áo ĐTQG và Thể Công.

CLB Hà Nội Phù Đổng sẽ tham gia giải hạng Ba Quốc gia năm 2018 khởi tranh vào tuần tới. Mục tiêu trước mắt của đội là giành suất thăng hạng Nhì. Mục tiêu lâu dài của đội là lặp lại thành tích Chủ tịch Triệu Quang Hà khi giữ cương vị HLV CLB Hà Nội T&T (nay là CLB Hà Nội) là 3 năm liên tiếp thăng 3 hạng, từ hạng Ba lên hạng Nhì, hạng Nhất và V.League.

Ngoài mục tiêu hướng đến sân chơi V.League, cựu danh thủ Triệu Quang Hà và các cộng sự mong muốn một ngày không xa những cầu thủ do chính Trung tâm bóng đá Phù Đổng Hà Nội phát hiện và đào tạo sẽ khoác lên mình màu áo ĐTQG./.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: SLNA ,chiêu mộ ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP