Thể thao

Đoàn Văn Hậu trải lòng đúng ngày sinh nhật tuổi 23

Đoàn Văn Hậu đã giãi bày những tâm tư, tình cảm trong ngày sinh nhật tròn 23 tuổi của mình. Cầu thủ này cũng nóng lòng chờ ngày ra sân thi đấu.

Ngày 19/4 là sinh nhật tròn 23 tuổi của Đoàn Văn Hậu. Đáng ra, anh đã có thể đồng hành với U23 Việt Nam trong chiến dịch SEA Games cuối cùng đúng độ tuổi của mình. Tiếc rằng, Văn Hậu đã không thể có được điều đó. Chấn thương đầu gối đã khiến Văn Hậu vắng mặt nửa năm qua. Theo Hà Nội FC, Văn Hậu sẽ chỉ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 6 tới.

Đoàn Văn Hậu đón sinh nhật lần thứ 23

Trong suốt thời gian qua, Văn Hậu đã nỗ lực tập luyện để chờ đợi cơ hội trở lại một cách vững vàng và chắc chắn nhất. Anh tâm sự rằng: “Những ngày tháng không được chơi bóng thật sự rất khó chịu với tôi. Là cầu thủ, ai cũng muốn được ra sân, được cống hiến, được tỏa sáng. Nhưng tôi hiểu rằng mình không được vội vàng với chấn thương của bản thân. Chỉ khi nào thật sự bình phục 100%, tôi sẽ ra sân và chiến đấu hết mình”.

Một điểm đáng chú ý là trong ngày hôm nay, Văn Hậu đã trình làng thương hiệu thời trang mang chính tên mình. Văn Hậu lý giải về việc xuất hiện nghề tay trái này: “Để vơi đi nỗi nhớ bóng đá, tôi cũng hoạch định cho mình một dự định bên lề. Nói là bên lề thôi nhưng tôi hoàn toàn nghiêm túc với ước mơ của bản thân. Sau một thời gian thai nghén, tôi có thể tự hào mình đã làm được. Đó là có được một thương hiệu thời trang mang chính tên tôi. Trước mắt, với sự hỗ trợ của bạn bè, của những người có kinh nghiệm về thời trang, tôi sẽ ra mắt những mẫu quần áo được thiết kế bắt mắt, trẻ trung, năng động. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và đồng hành với tôi”.

Văn Hậu cho ra mắt hãng áo thời trang mang tên mình

Trong những bức hình chụp giới thiệu các mẫu quần áo mang thương hiệu của mình, Văn Hậu nhận được sự hỗ trợ của các tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh, Duy Mạnh. Hậu vệ trái sinh năm 1999 thổ lộ: “Ra mắt một thương hiệu về thời trang là ước mơ, là khát khao và cũng là thách thức của tôi. Bởi tôi hiểu rằng, mình sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng nhiều hơn nữa trên sân cỏ. Tôi muốn mọi người thấy rằng tôi có thể làm được nhiều điều, từ một cầu thủ trên sân cho đến một người có nghề tay trái cũng ra trò về thời trang, quần áo”.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP