Cộng đồng mạng

Định mệnh là có thật: Lạc mất nhau 20 năm, lúc sắp cưới mới phát hiện từng là bạn học thời mẫu giáo

20 năm sau, khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi mới phát hiện từng là bạn học thuở mẫu giáo năm 4 tuổi.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau câu chuyện về mối lương duyên định mệnh của cô gái Nguyễn Phương Thảo (SN 1993) với người chồng hiện tại của mình. Từng là bạn học mẫu giáo từ năm 4 tuổi, cả hai mất liên lạc một thời gian dài nhưng 20 năm sau đó, cặp đôi lại nên duyên vợ chồng.

Câu chuyện tình yêu do định mệnh sắp đặt được cô gái chia sẻ khiến nhiều người thích thú.

Theo đó, Phương Thảo hào hứng chia sẻ: “Chàng trai bên các chị em năm 4 tuổi giờ thế nào rồi? Nhà em là vô tình biết 20 năm trước đã từng bên nhau, cùng lớp mầm non mẫu giáo nhỡ”. Chia sẻ này ngay lập tức đã nhận về hàng ngàn lượt yêu thích cùng những bình luận chúc phúc, ngưỡng mộ.

Phương Thảo cho biết: “Đỗ Trung Sơn (SN 1993, Hà Nội) - chính là cậu bạn học mẫu giáo 20 năm về trước và là chồng mình hiện tại. Để có được ngày hôm nay, bọn mình từng có khoảng thời gian dài mất liên lạc, mãi đến khi vào Đại học hai đứa mới có cơ hội gặp nhau lần nữa. Có lẽ là duyên số sắp đặt, sau thời gian quen biết và trò chuyện, đến năm 2014, cả hai mới chính thức yêu nhau, tuy nhiên, bọn mình vẫn chưa phát hiện ra từng là bạn học cũ.

Mãi đến năm 2017, khi quyết định tiến đến hôn nhân, vợ chồng mình ngồi xem lại ảnh hồi còn bé thì mới phát hiện ra cả hai đã từng học mẫu giáo cùng nhau từ năm 1997. Phản ứng của cả hai khi ấy bất ngờ vô cùng, nhưng ai cũng thấy vui và hạnh phúc bởi sự trùng hợp này, quả thực “định mệnh là có thật”.

Mình hay tham gia các nhóm của hội chị em trên mạng xã hội nên chia sẻ câu chuyện tình yêu của vợ chồng mình, không ngờ lại nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Rất nhiều bình luận thiện cảm và lời chúc phúc được gửi đến vợ chồng mình. Bên cạnh đó, các chị em cũng đồng tình rằng tình yêu của chúng mình là do duyên số sắp đặt và hào hứng chia sẻ chuyện tình cảm từ thời cấp 2, cấp 3 khiến mình rất vui”, Phương Thảo nói.

Phương Thảo và Trung Sơn đã kết hôn từ năm 2017.

Chuyện tình của cặp đôi này quả do định mệnh sắp đặt.

Chia sẻ với người bạn đời của mình, Phương Thảo rạng rỡ: “Hai vợ chồng dù bằng tuổi nhưng anh ấy luôn tỏ ra chín chắn và nhường nhịn mình. Anh ấy khá chịu khó, gì cũng biết làm, lại sống tình cảm và lễ phép nên gia đình mình quý anh ấy lắm”.

Cả hai đã kết hôn được gần 1 năm, tình cảm rất mặn mà, thậm chí Phương Thảo còn được Trung Sơn chiều chuộng và yêu thương hơn trước. Hiện tại, vợ chồng Phương Thảo đang tập trung lo phát triển công việc kinh doanh trước khi sinh con, bởi cả hai đều mong muốn con cái sẽ có một cuộc sống đủ đầy.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng son Phương Thảo - Trung Sơn:

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP