Pháp luật

Điều tra nghi án bé gái 5 tuổi bị đánh nứt xương hàm

Công an huyện Bình Chánh đang điều tra, làm rõ thông tin bé gái 5 tuổi bị bảo mẫu ở trường mầm non đánh nứt xương hàm.

Chiều 26/7, Công an huyện Bình Chánh đang điều tra việc bé Phạm Linh Chi (5 tuổi) nghi bị bảo mẫu của một trường mầm non trên quốc lộ 50, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM, đánh nứt xương hàm, mặt bầm tím.

Người thân của bé gái cho biết Chi được gia đình gửi học tại trường mầm non này 3 năm nay. Chiều 25/7, khi bà nội đến trường đón bé thì thấy mặt Chi sưng tím. Khi được hỏi, bé gái kể bị cô đánh. Tuy nhiên, khi bà của cháu hỏi các cô giáo thì không ai trả lời.

Bé Chi (5 tuổi) với thương tích trên mặt nghi bị cô giáo bạo hành. Ảnh: Người nhà cung cấp.

Cũng trong chiều hôm đó, bé gái 5 tuổi về nhà trong tình trạng hoảng sợ, khi cô ruột gặng hỏi thì bé cho biết cô giáo đánh và dọa không được kể với ai, nếu không sẽ lấy kéo cắt lưỡi. Bé gái được các bảo mẫu tại đây chườm nước đá và trứng gà để giảm sưng.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương và đưa bé đi bệnh viện khám. Bước đầu, bác sĩ chẩn đoán Chi bị nứt xương hàm.

"Mới hôm qua xét xử vụ bảo mẫu Mầm Xanh thì cháu tôi lại tiếp tục trở thành nạn nhân. Tôi rất bức xúc với tình trạng bảo mẫu liên tục có hành động đánh đập trẻ con như vậy", người thân của bé Chi bức xúc.

Chiều 26/7, chúng tôi đến trường mầm non trên để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, cơ sở này đã đóng cửa.

Trường mầm non Sao Sáng nơi bé Chi theo học. Ảnh: Hoài Thanh.

Hiện, gia đình bé Chi đang được Công an huyện Bình Chánh lấy lời khai cùng các bên liên quan để làm rõ vụ việc.

Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh cho biết cô giáo bị tố dùng tay đánh bé gái 5 tuổi nứt xương hàm tại trường mầm non tên Linh (27 tuổi).

Tối 26/7, Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết đã nắm được sự việc bé gái 5 tuổi bị cô giáo đánh nứt xương hàm và đang phối hợp UBND huyện Bình Chánh xử lý.

“Hiện cơ sở mầm non này đã bị đình chỉ hoạt động, các cháu đã được chuyển sang cơ sở giáo dục mầm non khác. Sở cũng đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh phối hợp gia đình cháu bé tổ chức kiểm tra và có biện pháp nhằm hồi phục sức khỏe nhanh nhất”, đại diện Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết.

*Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Tác giả: Hoài Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP