Giải trí

Diễn viên Thúy Hằng bị tai nạn nghiêm trọng, khâu 78 mũi

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến gương mặt của nữ diễn viên Thúy Hằng biến dạng, cô được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khâu 78 mũi. Chia sẻ về biến cố gần năm qua, diễn viên Thúy Hằng bày tỏ đó là một hành trình tìm lại nhan sắc không hề dễ dàng.

Diễn viên Thúy Hằng tiết lộ cô giảm được 8kg sau vụ tai nạn dịp Tết Nguyên đán năm 2023. Ảnh: T.H

Mới đây, diễn viên Thúy Hằng tiết lộ lý do cô tạm dừng đóng phim gần 2 năm qua vì biến cố tai nạn nghiêm trọng. Đó là thời điểm Tết Nguyên đán năm 2023, vụ tai nạn khiến gương mặt của cô bị rách gần như toàn bộ góc hàm bên trái, phải khâu 78 mũi.

Tỉnh dậy ở bệnh viện với gương mặt biến dạng, Thúy Hằng 'sốc' và buồn. Thế nhưng nỗi buồn được Thúy Hằng cất giấu riêng cho mình. Hai tuần nằm điều trị tại bệnh viện với những liều kháng sinh cao, cô tự vệ sinh vết thương, cố gắng để không có một vết khâu nào bị nhiễm trùng.

Những kỹ năng được nữ diễn viên học được từ chính những vai diễn của mình. Thời điểm đóng phim 'Lửa ấm' (đạo diễn Đào Duy Phúc), đảm nhận vai bác sĩ Thủy - Trưởng khoa cấp cứu của một bệnh viện, Thúy Hằng đã dành thời gian 3 tháng thực tập tại Bệnh viện Đại học Y dược.

'Tôi hiểu vết thương của mình thế nào và chỉ cầu mong nó không lồi hay giãn sẹo quá lớn. Năm 2002, khi còn là sinh viên, tôi có làm MC một chương trình làm đẹp và được trò chuyện với nhiều bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng nên nắm khá vững về giải phẫu cơ thể để tự xử lý vấn đề của bản thân' - Thúy Hằng chia sẻ.

Cách Thúy Hằng lạc quan đón nhận biến cố khiến nhiều người nể phục. Ảnh: T.H

Sau thời gian điều trị chấn thương, Thúy Hằng trở lại với công việc kinh doanh. Do vết thương trên gương mặt chưa lành lặn nên cô từ chối các lời mời đóng phim.

Gần 2 năm nay, nữ diễn viên vẫn tích cực hoạt động kinh doanh, đồng thời duy trì vóc dáng chuẩn để 'níu' lại gương mặt chưa phục hồi hoàn toàn như ban đầu. Cách Thúy Hằng lạc quan đón nhận biến cố khiến nhiều người nể phục.

Thúy Hằng chia sẻ, hiện cô vừa nhận kịch bản cho một bộ phim mới. Do là diễn viên tay ngang nên cô cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để hoàn thành vai diễn được tốt nhất.

Có xuất phát điểm là người mẫu lấn sân sang diễn xuất, gia đình không có ai theo nghệ thuật và nghề diễn đến Thúy Hằng như một cái duyên. Cô gặt hái nhiều thành công ở các vai diễn cả truyền hình và điện ảnh: 'Mưa bóng mây', 'Những đứa con của làng', 'Làm chồng đại gia', 'Cuộc đời của Yến', 'Truyền thuyết về Quán Tiên', 'Lửa ấm', 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'…

Tài năng trong diễn xuất, luôn được các đạo diễn 'nhắm' đến vai diễn số phận và tỏa sáng nhưng Thúy Hằng không chọn nghề diễn để cống hiến. Nữ diễn viên gốc Ninh Bình coi nghề diễn viên là cuộc dạo chơi không toan tính, làm nghệ thuật để trả nợ cuộc đời.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP