Giải trí

Diễn viên Đình Tú nói về tin rạn nứt tình cảm với Hương Giang

Đình Tú cho hay mối quan hệ giữa anh và Huyền Lizzie chỉ là đồng nghiệp. Anh vẫn và bạn gái Hương Giang vẫn hạnh phúc.

Nói về thông tin chia tay Hương Giang, Đình Tú phủ nhận. Anh khẳng định với Zing, mối quan hệ giữa anh và bạn gái vẫn tốt đẹp.

Trước đó, nam diễn viên Thương ngày nắng về và bạn diễn Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) thực hiện bộ ảnh chụp chung tình cảm. Cùng thời điểm này, diễn viên Hương Giang - bạn gái của Đình Tú - đăng tải video nhắc tới mối tình tan vỡ. Cô còn bật khóc khi khán giả nói về mối quan hệ 5 năm với Đình Tú.

Từ đây, một bộ phận khán giả cho rằng mối quan hệ giữa Đình Tú - Hương Giang bị rạn nứt. Và Huyền Lizzie bị nghi ngờ là người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người.

Đình Tú, Huyền Lizzie đóng cặp trong Thương ngày nắng về. Ảnh: NVCC.

"Tôi rất ít khi nhắc đến chuyện cá nhân, nhất là chuyện tình cảm và cũng hiếm khi lên tiếng về vấn đề nào đó mọi người nói tới mình. Nhưng nếu người thân, đồng nghiệp bị kéo vào những câu chuyện đó, tôi buộc phải nói. Tôi không muốn chuyện riêng của mình gây ảnh hưởng đến họ", Đình Tú nói về tin đồn tình cảm.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cho hay vì là người nổi tiếng, anh và bạn gái đều học cách giữ bình tĩnh, nhìn nhận sự việc nghiêm túc, thấu đáo. "Mấu chốt của sự việc lần này có lẽ bắt nguồn từ bộ ảnh của tôi và chị Huyền, cộng thêm một vài hiểu lầm khác nên dẫn đến câu chuyện bị thêu dệt. Bộ ảnh của tôi và chị Huyền do chính Hương Giang là người sắp xếp giúp", anh chia sẻ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hương Giang cũng lên tiếng về sự việc. Cô mong muốn mọi người không hiểu sai vấn đề, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô và đồng nghiệp.

Đình Tú, Hương Giang là hai diễn viên góp mặt trong nhiều phim truyền hình trên sóng giờ vàng. Mới nhất, Đình Tú vào vai Duy trong Thương ngày nắng về. Ngoài khả năng diễn xuất, ngoại hình nổi bật, chuyện tình cảm ngoài đời của Đình Tú, Hương Giang cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Đình Tú cho hay Hương Giang là người hỗ trợ anh và Huyền Lizzie thực hiện bộ ảnh tình cảm. Ảnh: NVCC.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP