Giải trí

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' hạ sinh con trai đầu lòng với chồng tây

Sau 4 năm kết hôn, Xuân Thùy đã sinh con trai đầu lòng cho ông xã người Thụy Sĩ bằng phương pháp mổ.

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" Xuân Thùy mới đây thông báo tin mừng cô vừa vượt cạn thành công trên trang cá nhân.

Ban đầu, nữ diễn viên dự định sẽ sinh con theo phương pháp tự nhiên để tốt cho em bé. Tuy nhiên, do đến ngày dự sinh mà em bé chưa có dấu hiệu muốn ra đời nên bác sĩ đã khuyên gia đình cô sinh mổ do Xuân Thùy bị tiểu đường thai kỳ.

Xuân Thùy tổ chức đầy tháng cho con trai đầu lòng.

"Khi nghe tiếng khóc của con, mọi mệt mỏi, đau đớn với mẹ không còn nữa. Giây phút ấy mẹ cũng khóc theo con vì hạnh phúc, vì cuối cùng chúng ta cũng được gặp nhau. Cảm ơn con đã cho mẹ một khoảng thời gian tuyệt vời", Xuân Thùy chia sẻ.

Trong quá trình vượt cạn, ông xã người Thụy Sĩ luôn túc trực bên cạnh chăm sóc vợ. Hiện tại, bé Oscar đã tròn 1 tháng tuổi. Sức khỏe hai mẹ con nữ diễn viên đều khỏe mạnh.

Cô cũng gửi lời cảm ơn sự động viên, thăm hỏi giúp đỡ của bạn bè trong dịp đặc biệt này. Chồng và gia đình chồng đã giúp cô quên đi cảm giác một mình ở nơi đất khách quê người.

Ngay khi thông báo tin mừng, mẹ con Xuân Thùy nhận được nhiều lời chúc mừng của rất nhiều bạn bè. Họ hy vọng bé trai sẽ khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn.

Trước đó, cô cũng khoe tin mình mang thai sau gần 4 năm kết hôn.

Xuân Thùy từng là diễn viên quen thuộc trong phim truyền hình Cô gái xấu xí, Mộng phù du...

Cô và ông xã quen biết nhau tại Việt Nam trong dịp Gerard Bieler đi du lịch vòng quanh thế giới. Sau 5 năm, họ tiến tới hôn nhân. Sau đó, vợ chồng cô sang Zurich, Thụy Sĩ định cư.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP