Số hóa

‘Điện thoại giá tốt nhất 2017’ thêm bản Star Wars

OnePlus 5T bản Star Wars sẽ lên kệ tại Ấn Độ từ ngày 14/12, giá bán chưa được tiết lộ. Bản tiêu chuẩn của nó có giá 500 USD.

OnePlus 5T là một chiếc smartphone thú vị trên thị trường hiện nay. Ra mắt vào ngày 17/11, nó có giá bán 500 USD, bằng nửa so với một chiếc iPhone X nhưng lại có hiệu năng thực tế mạnh hơn cả sản phẩm Apple (qua thử nghiệm của một số trang nước ngoài).

Mới đây, nó tiếp tục vượt mặt hàng loạt đối thủ lớn như LG V30, iPhone X, Galaxy Note 8 để trở thành smartphone cao cấp sạc nhanh nhất với 93% dung lượng sau 1 tiếng. Vì những điểm thú vị này, OnePlus 5T được nhiều trang báo quốc tế phong cho danh hiệu “smartphone giá tốt nhất 2017”.

OnePlus 5T sẽ có bản Star Wars.

Thông tin từ Ấn Độ khẳng định OnePlus 5T sẽ có thêm bản Star Wars, bên cạnh bản tiêu chuẩn đã lên kệ tại thị trường này. Máy sẽ bán ra từ ngày 14/11, đúng một ngày trước khi phim Star Wars: The Last Jedi khởi chiếu.

Phiên bản này có in logo Star Wars ở mặt sau, nút nguồn ở cạnh trái sơn màu đỏ. Bên trong, giao diện của máy cũng được thiết kế lại, lấy cảm hứng từ phim Star Wars.

Đây không phải lần đầu tiên một chiếc smartphone thương hiệu Star Wars ra đời. Năm ngoái, nhà mạng SoftBank ra mắt 2 chiếc điện thoại của Sharp trước khi phiên bản phim Rogue One khởi chiếu. OnePlus sẽ tổ chức một lễ ra mắt nhỏ cho sản phẩm này tại Mumbai vào ngày 14/12. Giá bán của nó chưa được tiết lộ.

OnePlus 5T là bản nâng cấp của chiếc OnePlus 5 với màn hình 6 inch thiết kế tràn viền. Máy trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 835 với 2 phiên bản RAM 6 GB/dung lượng 64 GB hoặc RAM 8 GB/dung lượng 128 GB.

Thiết bị sở hữu camera kép, một độ phân giải 16 megapixel, một 20 megapixel. Cả 2 đều có góc rộng tương đương 27 mm, khẩu độ f/1.7. Thiết bị dùng viên pin 3.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh, chạy hệ điều hành OxygenOS. Trước khi có bản Star Wars, OnePlus 5T chỉ có một màu duy nhất là đen bóng đêm. Hãng cho hay đây là smartphone bán chạy nhất từ thời thương hiệu OnePlus ra đời.

OnePlus 5T bản Star Wars Phiên bản này có màu trắng, lưng in logo Star Wars với giao diện tùy biến riêng. Máy sẽ lên kệ tại Ấn Độ từ 14/12.

Tác giả: Đức Nam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP